Tư vấn mua điện thoại 2 sim 2 sóng , pin trâu ?

Dạo này mình cần gọi nhiều quá, định con 2 sim 2 sóng, pin trâu (nghe đâu có loại hơn 2 tuần  Giá tầm trên dưới 1 triệu, nhỏ gọn .
Ai biết góp ý cho mình với nhé!

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Mua mấy con pin trâu làm gì, nặng như gạch, mà chỉ trâu thời gian đầu thôi, về sau trai pin thfi vứt đi cũng ko đành mà bán cũng chả ra sao. Có tiền cứ múc mấy con hàng Philips xịn, pin 1 tuần đến 2 tuần là ngon rồi!. Còn tầm giá 1tr mua máy cũ mà dùng, xạc tý có ngại gì!

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

Q mobile q130 pin lâu, dùng khoảng 5 ngày . ma nghe gọi + nhắn tin cực chán....T_T
âm thanh khi goi chói chói không rõ đâu mấy bác a.Có bác gì định mua cho papa thì suy nghĩ lại nhé.Em đang mún đẩy nó đi quá mà không ai rước cho đây.cơ mà em thấy có cái điện thoại NCKIA 95 gì gì ấy, hàng THAH 2 pin 2 sóng ấy....:)) chắc là trâu lắm.

Phân phối mực in , linh kiện máy in
Phân phối mực in , linh kiện máy in
Trả lời 13 năm trước

skyworth , hoặc philip

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn

Bạn xem mấy e này nha

Dưới gốc nhìn là một người tiêu dùng, trong bài này xin giới thiệu độc giả của E-Chip Online 5 mẫu điện thoại Android 2 sim đáng chú ý vảo thời điểm hiện tại.

1. Sony Xperia tipo dual

    Xperia tipo là smartphone nhỏ gọn, kích thước 103 x 57 x 13 mm (dài x rộng x dày) và nặng 99,4g. Máy được trang bị màn hình 3.2inch, độ phân giải 480x320pixel với lớp kính chống xước.

    Sony cài sẵn Android 4.0 Ice Cream Sandwich cho "chú dế" giá rẻ này.

    Bộ xử lý của Xperia tipo là bản Qualcomm Snadragon MSM7225AA, tốc độ 800MHz. Máy sở hữu camera 3,2megapixel, bộ nhớ trong 2,9GB, có thể mở rộng qua thẻ nhớ ngoài microSD, giắc cắm tai nghe 3.5mm, cổng microUSB, pin 1.500mAh.

    Về phương diện kết nối, Xperia tipo hỗ trợ 3G, Bluetooth, Wi-fi và GPS.

    Tipo dual là mẫu điện thoại đầu tiên của Sony sở hữu hai khe cắm thẻ sim.

    Tipo dual là mẫu điện thoại đầu tiên của Sony sở hữu hai khe cắm thẻ sim.

    Máy có 4 màu cơ bản cho bạn thoải mái lựa chọn là đen, trắng, đỏ và xanh dương. Hiện sản phẩm đã có mặt tại TP Hồ Chí Minh qua nhà phân phối thiết bị kỹ thuật số chính hãng Phong Cách Số (www.thegioikts.com)

    2. Samsung Galaxy Ace Duos

    Máy có thiết kế giống với các model khác thuộc dòng Ace nhưng khá dày. Vỏ máy được làm bằng nhựa trơn bóng.

    Ace Duos được trang bị Android 2.3 với giao diện Touch Wiz giống như các mẫu Ace tiền nhiệm

    Ace Duos được trang bị Android 2.3 với giao diện Touch Wiz giống như các mẫu Ace tiền nhiệm. Màn hình có kích thước 3,5 inch với độ phân giải 480 x 320 pixel. Máy chỉ được trang bị vi xử lý lõi đơn với tốc độ 832MHz, 512MB RAM và bộ nhớ trong 3GB với khe cắm thẻ nhớ mở rộng. Camera chính có độ phân giải 5 Megapixel, hỗ trợ kết nối mạng HSDPA.

    3. LG Optimus L3 E405 (2 Sim 2 Sóng)

    Vuông vức, mỏng, nhẹ và sang trọng, LG Optimus L3 đem lại cảm giác thoải mái và tự tin khi cầm trên tay. Chiếc smartphone này thỏa mãn nhu cầu "kết nối không ngừng" mọi lúc mọi nơi và giải trí của giới trẻ năng động khi sở hữu màn hình 3,2 inch thoải mái để xem hình ảnh, lướt Facebook và chat. Hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread, bộ vi xử lí 800 MHz và bộ nhớ trong 1 GB cho phép nghe nhạc, chụp ảnh và quay video mà không cần tới thẻ nhớ ngoài.

    LG Optimus L3 Dual 2 sim 2 sóng đáp ứng nhu cầu kết nối của giới trẻ.

    LG Optimus L3 Dual 2 sim 2 sóng đáp ứng nhu cầu kết nốicủa giới trẻ.

    Máy chạy đa nhiệm "mượt", lướt web nhanh và chơi game rất "đã". Đặc biệt ứng dụng Ping Karaoke với hơn 1.000 bài hát được cập nhật thường xuyên cho phép bạn trẻ thoải mái ghi âm cũng như chia sẻ với bạn bè. Dòng LG Optimus L3 này có L3 và L3 dual, có thể sử dụng 2 sim cùng lúc, tiện dụng với phím cảm ứng chuyển đổi giữa 2 sim.

    Một thông tin khá thú vị cho bạn là khi mua L3 Dual 2 sim bạn sẽ được tặng bình thể thao Lock & Lock và kèm 1 thẻ nhớ 2GB.

    4. Lenovo P700

    Lenovo P700, dòng điện thoại thông minh cao cấp của Lenovo được trang bị bộ vi xử lý MTK6575 + 1GHZ, Ram 512MB, màn hình 4 inch, độ phân giải 800 x480, chạy trên phiên bản hệ điều hành mới nhất Android 4.0 Ice Cream Sandwich với giao diện tuyệt vời. Không những thế, với dung lượng “khủng” 2500mA, Lenovo P700 đáp ứng nhu cầu hoạt động với hiệu suất cao, giao diện mượt mà, đảm bảo đầy đủ các chức năng về công nghệ. Có thể nói. Lenovo P700 hoàn toàn xứng đáng là người bạn đồng hành của bạn. Hiện tại, Lenovo P700 được bán trên thị trường Việt Nam với giá bán là 3.790.000vnđ, kèm hỗ trợ cài ứng dụng, game bản quyền miễn phí tại Phong Cách Số.

    Lenovo P700 chạy trên phiên bản hệ điều hành mới nhất Android 4.0, sử dụng màn hình 4 inch

    Lenovo P700 chạy trên phiên bản hệ điều hành mới nhất Android 4.0, sử dụng màn hình 4 inch

    Lenovo P700 là điện thoại 2 SIM, được thiết kế nhấn mạnh về kiểu dáng tổng thể với tông màu đen chủ đạo, giữa thân máy là 1 khung kim loại bo tròn, tạo cảm giác chắc chắn. P700 sử dụng màn hình 4 inch, cảm ứng điện dung đa điểm và công nghệ IPS-LCD màn hình chống va đập. Lenovo ưu ái sử dụng màn hình tiên tiến nhất trên thế giới vào cho sản phẩm P700. Điều này đã khẳng định vị thế Lenovo P700 trong phân khúc sản phẩm điện thoại cao cấp trên thị trường điện thoại di động.

    5. HTC Desire V

    Desire V là chiếc điện thoại hai sim có giá cao nhất trên thị trường chính hãng hiện nay. Nhóm sản phẩm có hai khe cắm sim phần lớn chỉ xuất hiện ở các sản phẩm giá rẻ. Xu hướng smartphone Android hiện nay đã thêm các máy tầm 5 triệu trở xuống trang bị cấu hình mạnh.


    Model này sở hữu màn hình rộng tới 4 inch, độ phân giải 800 x 480 pixel. Máy dùng chip xử lý lõi đơn, tốc độ 1 GHz, RAM 512 MB, camera 5 megapixel với đèn flash LED, bộ nhớ trong 4GB và đi kèm khe cắm thẻ nhớ microSD.

    Desire V sử dụng Android 4.0 Ice Cream Sandwich với giao diện Sense 4.0. Beats Audio và dung lượng Dropbox 25GB miễn phí trong hai năm vẫn được HTC cung cấp trên Desire V. Máy mỏng 9,3 mm và nặng 114 gram. Máy chạy hai sim, trong đó, sim chính hỗ trợ kết nối HSPA.