Trình duyệt web nào tốt cho Sony P990i ?

Mình dùng opera mini v4.2 vào web thấy không nhanh so với trình duyệt web mặc định trên máy. mình thường vào vnnet. Nhất là khi cùng chọn chế độ : không tải hình ảnh. thì trình duyệt web mặc định tải nhanh gấp đôi opera mini. Khi cùng chọn tải hình ảnh thì mình thấy tốc độ gần như nhau. Có điều trên trình duyệt web mặc định, hình ảnh được tải về nét hơn nhiều so với trình duyệt opera mini. Các bạn cùng vào đây thảo luận nhé!
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Mình dùng Opera mini 4.2 Final tiếng Việt không bị lỗi như bạn. Bạn thử kết nối wifi, dùng trình duyệt web mặc định Mở web , nhập địa chỉ http://www.mini.opera.com
Xong chọn Download in another language
Kéo thanh trượt xuống, chọn hàng "tiếng Việt"
Vậy là xong, nó sẽ cài online cho bạn, chỉ việc nhấn nút Yes thôi.

mua he
mua he
Trả lời 13 năm trước

Web mặc định là Opera mibile 8.65 nhé bạn, vào web>Settings>Information>About Opera mà xem lại nhé. Web mặc định lướt rất nhanh nhưng có điều dỡ là vào các trang lớn quá nhiều data nó sẽ tự thoát ( nếu không chọn load hình ảnh thì sẽ k có vấn đề này), cho nên SE có khuyên dùng PM Opera mini để hổ trợ xem các trang web có nhiều data. Các bạn thử test vào trang http://www.thegioididong.com là sẽ biết điều này. Cho nên mình sử dụng 2 PM song song.

Thanh Binh
Thanh Binh
Trả lời 13 năm trước

Nếu bạn dùng P9 thì không nên cài Opera mobile làm chi. Còn nếu bạn dùng P1 mới được sử dụng bản nâng cấp Opera mobile 9.5 cho UIQ3 (vì P1 có nhiều Ram hơn, còn P9 sẽ k cài bản nâng cấp này được). Hiện tại Opera Mobile đã có bản 9.7 nhưng chỉ hổ trợ cho Windows Mobile thôi.