Lựa chọn HKphone E71 Pro xem World Cup có hợp lý? cho xin đánh giá cả về tính năng lẫn hình thức của sản phẩm?

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước
HKphone E71 Pro - 'dế' xem TV cho mùa World Cup

- HKphone E71 Pro với khả năng xem TV miễn phí, siêu nét và giá chỉ 1.550.000 đồng là lựa chọn lý tưởng để bạn có thể xem những trận bóng đá hấp dẫn trong mùa World Cup này mọi lúc mọi nơi.

HKphone E71 Pro - 'dế' xem TV  cho mùa World Cup

Hình thức

Về hình thức, E71 Pro được thiết kế rất đẹp với mặt sau, mặt trước đều được làm bằng crom chống xước, đem lại cảm giác chắc chắn và thời trang. Cầm trên tay cho cảm giác mát lạnh, máy rất mỏng với bề ngang 10mm. Tông xám chủ đạo kết hợp với những đường vân được khắc chi tiết sau thân máy nhằm chống trầy xước càng làm cho E71 Pro của HKphone có một dáng vẻ sành điệu.

Bộ bàn phím QWERTY được bố trí hợp lý với 4 hàng ngang và 10 hàng dọc giúp cho việc nhắn tin trở nên cực kỳ thú vị.

HKphone E71 Pro - 'dế' xem TV  cho mùa World Cup

Bên cạnh thân máy là các phím âm lượng và camera, trên nữa là ăngten TV được thiết kế nằm chìm ở góc trên cùng bên phải. Khi cần có thể rút ăngten ra là ta có thể thưởng thức các chương trình TV ưa thích mà không tốn một xu.

HKphone E71 Pro - 'dế' xem TV  cho mùa World Cup
HKphone E71 Pro - 'dế' xem TV  cho mùa World Cup

2 khe cắm SIM được bố trí hợp lý bên cạnh khe cắm thẻ nhớ , pin BP-4L dung lượng 1500mAh giúp cho thời gian đàm thoại lên tới 10h liên tục, thời gian chờ từ 3-6 ngày.

HKphone E71 Pro - 'dế' xem TV  cho mùa World Cup

Tính năng

Ngoài kiểu dáng thiết kế rất đẹp và thời trang, E71 Pro còn sở hữu trong mình một loạt những tính năng mạnh và rất hữu dụng như xem TV analog miễn phí, 2 SIM 2 sóng online, FM loa ngoài, Bluetooth, nghe nhạc MP3, xem phim MP4, lắc tay chuyển themes, chuyển bài hát, kết nối GPRS tốc độ cao cho phép truy nhập các trang web và chat Yahoo… Và còn rất nhiều tính năng hữu ích khác đang chờ bạn khám phá.

Hình thức tuyệt đẹp, tính năng mạnh mẽ, giá thành rất rẻ chỉ 1.550.000 đồng, bảo hành dài hạn 1 năm sẽ là những yếu tố không thể xem nhẹ của E71 Pro. Hơn nữa sản phẩm được phân phối bởi Hiếu Linh Mobile, một nhà phân phối có uy tín và có hệ thống bảo hành rộng khắp cả nước như ở Hà Nội 3 trung tâm bảo hành, Sài Gòn 1 trung tâm bảo hành, Thanh Hóa 1 trung tâm bảo hành, sẽ đem đến sự yên tâm tuyệt đối về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ sau bán hàng, điều mà các hãng điện thoại Trung Quốc trên thị trường vẫn chưa làm tốt được.

Sản phẩm đang được bày bán trên hệ thống showroom của HKphone trên toàn quốc.

(Theo Zing)