Hỏi cách vệ sinh máy Nokia E52 ?

Mình đang dùng E52, hiện nay màn hình có nhiều bụi nên đã thử tháo phần vỏ đằng trước nhưng nạy hết các chốt ra mà vẫn vướng vướng nên không dám mạnh tay. Mình muốn hỏi đã có ai tháo vỏ e này chưa cho mình chút kinh nghiệm, có phải tháo vít gì không? Mà bây h lên hãng chỉ để vệ sinh có được không? Chờ lâu không nhỉ?
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Nếu bạn còn bảo hành thì đem lên Care cho nó vệ sinh, ngồi quan sát coi nó tháo lắp như thế nào rùi sau này làm theo, còn nếu hết bảo hành thì ko nên đem lên, nó chặt thảm lun, vệ sinh máy xong mà nó lấy 50k

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

Mình đã từng tháo em này ra rồi, bạn phải tháo 2 con ốc vít ở dưới, tháo thẻ nhớ và SIM ra đã, nếu còn thẻ và SIM thì không nạy được đâu.Ở phần chỗ bàn phím nó có 2 bên 2 cái nẫy phải lấy cái tovit mỏng để chọc vào, nói chung con này đã tháo ra là bị vênh mất cái viền ở đằng trước. Nghe và xem quảng cáo đều nói nó là vỏ kim loại nhưng không phải. Cái ốp viền quanh bàn phím và màn hình là bẳng nhựa mạ inox mà thôi, Thân máy cũng bằng nhựa luôn, tháo ra rồi thấy nó mềm oặt à....Mình đã chia tay nó sau 1 tuần sử dụng.

mùa thu
mùa thu
Trả lời 13 năm trước

Muốn biết cách tự tháo các thiết bị điện tử (smartphone) thì tìm tài liệu trên mạng. Cách tìm (keywords) là:
<phone name> services manual pdf
ví dụ: tìm trên google với từ khóa sau: E52 services manual pdf
download rồi mở ra đọc rồi tự tháo thôi
good luck

áp dụng tương tự cho các loại phone khác
tự tháo cho nó sướng vì được tự tay xử .
vài lần là trình lên ngay