Xin cho ý kiến về nokia X6, có nên mua ko nhỉ?

Điện thoại NOKIA X6 khi nào sẽ ra mắt? trên mạng nói là quý 4 năm nay nhưng vẫn chưa thấy. giá sẽ là bao nhiêu? Hnammobile có bán hok? Tính năng ngon hay tệ? mình dự định mua sony w995. các bạn có ai xài thì cho ý kiến thử nha. hiện tại có cái dt nào dưới 10tr mà ngon? 1 số trang web bán đt rất rẻ so với thị trường, tại sao? ví dụ như hnammobile.com rẻ hơn gần 1tr so với thếgioidd và bảo hành nhìu hơn tgdđ 2 tháng. có chất lượng hok?
tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Nokia X6 có màn hình cảm ứng 3.2 inch, bộ nhớ 32GB, pin cho thời lượng đến 35 giờ nghe nhạc, 16 ngày ở chế độ chờ. Máy dày chưa đến 14mm và sẽ có bán trong dịp Giáng sinh năm nay.

Nokia X6 là một thiết bị giải trí nghe nhạc Comes with Music. Nhưng với màn hình 3.2 inch, nó còn tuyệt hảo cho xem ảnh, video và giúp bạn luôn giữ kết nối trên các mạng xã hội như Facebook.

Máy có 1 camera 5 MP và Carl Zeiss optics, hai đèn flash LED, cổng ra TV, biên tập video, chia sẻ trực tuyến, kho nhạc Nokia Music, trình duyệt web đầy đủ và hỗ trợ Flash Lite Còn nữa, Nokia X6 tích hợp các tính năng định vị A-GPS, bản đồ Ovi Maps và Playlist DJ. Nếu bạn thích game, Nokia tích hợp sẵn trong máy game Spore đang thịnh hành ở Mỹ cùng với DJ Mix Tour và Asphalt4.

Nokia X6 dự tính có bán trong quý IV năm nay với giá bán lẻ 459 EUR (tương đương 11,7 triệu đồng), gồm VAT.
Nokia cũng dự tính X6 32 GB sẽ được phân phối trong tháng 11 năm nay.