PSP có những ứng dụng nào trong việc lướt web, xem video ?

Mình tính sắm 1 cái psp để xem video clip và lướt web, ít khi chơi game lắm, vì mình ko thích chơi game trên handheld với lại ít thời gian (đừng tư vấn Itouch nhé, ngán rồi :) ) Nhưng còn phân vân, bro nào đang dùng psp cho mình hỏi:

1. wifi của psp có mạnh mẽ, dễ sử dụng, dễ kết nối ko?
2. psp ko có phím ảo, cũng ko có cảm ứng, vậy việc duyệt web có khó khăn? quan trọng nhất là việc post bài (spam) có dễ dàng, nhanh chóng, tiếng việt hoàn chỉnh ko?
3. psp xem các video clip có fps từ 30-35 có bị răng cưa ko?
4. Cuối cùng là, với nhu cầu như thế, nên mua psp model nào, thẻ nhớ thẻ nháo ra sao, giá cả thế nào luôn (mình ở SG ạ)

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

1. Wifi dễ kết nối
2. Dùng mũi tên để chọn phím, khá mệt. Các dòng sau này thì mình ko biết, nhưng PSP-1000 và PSP-2000 thì ko có font Unicode => ko hỗ trợ tiếng Việt khi lướt web (toàn ô vuông)
3. Răng cưa là sao nhỉ? Mình convert sang định dạng mp4 của PSP xem luôn mượt :)
4. Hiên PSP mới nhất là PSP-Go... hình như vẫn chưa cr@ck dc... còn PSP-3000 thì đã cr@ck dc rồi (đã cài dc custom firmware để chơi game trên thẻ nhớ). Thẻ nhớ thì dùng Memory Stick Pro Duo của Sony, loại 2GB hàng China/TW thường bán ở các tiệm điện thoại, giá khoảng > 200k
còn giá PSP-3000 hình như là 4-5tr/full box

mùa xuân
mùa xuân
Trả lời 13 năm trước

1. Wifi cùi bắp, yếu như cái điếu
2. Type chán ốm ,đọc đc TV nhưng ko type đc TV (phải cài Opera .. còn trinh duyệt default ko xem đc TV)
3. convert đúng chuẩn cho PSP thì chả sao
4. nên mua 2k hack full hoặc 3K hack hen + thẻ 16gb, gia tầm 3tr5 là vừa

mùa đông
mùa đông
Trả lời 13 năm trước

Nếu để xem phim thì PSP ăn đứt Ipod touch......màn to hơn, có thể tháo pin khi xem phim.....tuy màu psp thua ipod touch 1 chút nhưng nó bù lại........nói chung là tùy sở thích...còn lướt web trên psp thì đòi hỏi sự kiên nhẫn khá là cao.

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

Kiểu này chơi phone thôi. HD2 4.3" đọc web phê nhất nhưng WM6.5 hơi rườm rà quá mức cần thiết. Nếu bro quen iPod touch và thấy tính năng nó đủ xài thì Op vote cho HTC Desire/N1 hoặc nêu cái bảng thông số iPhone 4G 640x960 4" kia là đúng thì con iTouch 4G cũng đáng xem xét lắm.

Nếu nhất quyết ko fải là phone thì lấy Archos 5 cho lành, nếu Op nhớ ko lầm thì chạy Android, mà 5" điện dung, bộ nhớ to VL và cũng khó kiếm.