Cho mình hỏi về Iphone 3GS và Sony Xperia X10 ?

Tại vì giờ mình đang muốn mua 1 cái phone mới , hiện giờ cái N82 mình hơi bị tỉnh tỉnh rồi nên giờ muốn mua phone mới , mình đang kg biết mua con Iphone 3Gs hay con Xperia X10 tốt tại vì mình cũng kg biết gì nhiều về điện di động gần đây ! Mình đã kg theo dõi về mấy cái điện thoại di động gần đây 1 , 2 năm rồi ! Ai biết góp ý dùng mình ! Cảm ơn !
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Bạn mua làm j vậy
- Nếu chơi game nhiều thì dùng 3GS
- Còn nghe nhạc, xem phim & chụp ảnh nhiều thì lấy X10
-> Nhưng 3GS mua bây giờ thì hơi phí vì nghe phong thanh tháng 6 có iPhone thế hệ 4 hấp dẫn hơn, X10 thì của SE sợ hay rớt giá ... Hay là làm em HTC Leo hiện nay đang đỉnh cao của WM với MH điện dung daddieem4 4.3 inch WVGA vs CPU 1 Ghz

mùa xuân
mùa xuân
Trả lời 13 năm trước

Mình mượn của một người bạn và dùng thử em X10 được 2 ngày thì thấy hoàn toàn thất vọng. Cảm ứng có thể đánh ngang hàng với nokia 5800 (thuộc hàng cực kỳ tệ), máy chạy ì ạch không xứng với con chip 1gh bên trong, và loa ngoài thì để cho chuột nghe thôi. Theo em bây giờ thay vì X10 bạn hãy chi thêm tí nữa để lấy HTC Desire, con này thì khỏi bàn rồi

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

Bạn cứ chờ đến tháng 6 đi chắc chắn là sẽ có iphone mới mua chi cho vội. X10 thì không đc tốt cho lắm vì bạn phải bỏ ra gần 17 chai mà mua 1 con không có cảm ứng đa điểm với lại HDH thì cũ rích à nên chán lắm hay là bạn mua Leo đi xài tốt lắm.

mùa đông
mùa đông
Trả lời 13 năm trước

X10 còn 15 chai thôi, giảm roài Nó chạy Android, có thể phiên bản gốc trong máy hơi cũ nhưng nâng lên 2.x sau cũng vô tư mà.