Hỏi đáp về điện thoại Nokia N900 ?

Em chuẩn bị mua N 0,9k. Anh em giúp em cho ý kiến với né. + N 0,9k nên mua hàng xách tay hay hàng FPT bên mình. Nếu xách tay thì xách bên nào về thì tốt. + Duyệt web nên N 0,9k chắc đỉnh nhưng có bị lỗi font bao giờ không. + Nên mua miếng dán màn hình nào cho N 0,9k và bao da nào cho em ý. + Cần làm những gì để bảo vệ tốt nhất cho em ý. Thank!
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước

+ Hàng chính hãng và hàng xách tay thì cũng như nhau thôi , chỉ khác ở chế độ bảo hành và thêm cục DC đối với hàng chính hãng. Theo mình thì cục DC này chưa phù hợp với N900 cho lắm , nên mua xách tay rồi cũng không thấy tiếc . Theo tư vấn của phongcachmobile (chỗ mình rinh em nó về) thì nên mua xách của Đông Âu -> không bị lỗi màn hình, giá hàng xách tay của Đông Âu thì nhỉnh hơn 1 chút.
+ bạn có thể cài font vào N900 nên có thể yên tâm về vấn đề lỗi font
+Miếng dán màn hình thì lúc mình mua máy có sử dụng miếng dán của iphone cắt ra. Hiện h, theo anh em trên tinh tế hình như đã có miếng dán riêng cho N900 giá 90k ở 212B Nguyễn Trãi.
+ Bảo vệ em nó thì do bác xài thôi. Cũng như các hàng điện tử khác, đừng để rớt hoặc ngoại lực tác động quá mạnh vào em nó là được rồi

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 14 năm trước

Nếu dư giả tiền bạn nên mua hàng cty. Có nhiều điểm lợi hơn. Cục Extra power cũng có nhiều điểm lợi đấy chứ (2 đầu sạc thông dụng của Noki hiện tại).