Thắc mắc về GPRS trên máy Nokia E71 ?

Xin hỏi anh em có người nào đã chính thức sử dụng được GPS (Vietmap) của E71x chưa vậy. Vì máy mình vẫn chưa sử dụng được, không biết là do lỗi phần mềm hay do dòng E71x này chưa kích hoạt được. Cám ơn anh em.
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước

Không biết bạn sử dụng vietmap bản quyền hay...? Mình đã cài thử bản xài không phải trả phí (hihi...) và thấy chạy cũng bt không bị vấn đề gì cả. Có thể là máy của bạn chưa hack phone nên không cài đặt được thôi.

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 14 năm trước

Nokia E71x cài vietmap sử dụng bình thường (tất nhiên là phải hack nhé) , nhưng có lẽ có cũng như không vì không cài được tiếng việt cho e71x, trừ khi bạn đổi RM.

Thanh Binh
Thanh Binh
Trả lời 14 năm trước

Bạn muốn sử dụng Vietmap cũng như GPS trên Nokia E71 hoặc bất cứ loại Nokia nào có hỗ trợ GPS yêu cầu máy đó phải cài GPRS hoặc 3G vì tôi thấy GPS của các loại máy Nokia này phải tải tín hiệu GPS từ máy chủ supl.nokia.com thông qua GPRS. Nếu bác dùng GPS để bắt trực tiếp từ vệ tinh thì lâu bắt được tính hiệu hơn. Nếu tải qua GPS từ vệ tinh mất khoản 20 đén 30 phút đoi khi sóng chậm chờn còn sử dụng GPS qua máy chủ của Nokia chỉ mất khoảng 2 đến 3 phút và ở trong nhà cũng có tín hiệu.