Tôi gặp rắc rối với Nokia E72, máy rất mau hết pin, nóng ấm bất thường. Xin chỉ giúp nguyên nhân và cách khắc phục?

Cụ thể, máy rất mau hết pin và có hiện tượng nóng ấm bất thường. Có phải nếu nhận mail for exchange (mail nội bộ công ty) thì sẽ làm cho máy mau hết pin?
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước

Cách khắc phục lỗi rất đơn giản thôi bạn :
1/. máy nóng ấm, mau hết pin, xạc không đầy : Do bạn thường xuyên bật chế độ mạng 3G song song với mạng 2G nên cả 02 chip cùng hoạt động liên tục -->máy nóng, mau hết pin, xác không đầy. Bạn vào Menu -Công cụ - Cài đặt -- Điện thoại- Mạng - Chọn chế độ GSM. ( Khi nào cần xài 3G làm tương tự bật chế độ song xong).
Kết quả thử nghiệm : pin bạn sẽ sử dụng được tối thiểu 3 ngày.
2/. Lỗi " Trang web gửi...." : Do bạn máy bạn chính hãng lại cài phần mềm của 01 hãng thứ 3 nên cứ hỏi như thế mãi. Khắc phục : Bạn đem ra tiệm nhờ họ "hack" ( giống như bẻ khoá trong các phần mềm vậy thôi - giá khoảng 50.000 đ thì sẽ hết báo lỗi và sau này khi cài các Phần mềm khác sẽ không bị giới hạn.

Chúc may mắn.

Nguyen The Hoang
Nguyen The Hoang
Trả lời 14 năm trước

E72 của tôi dùng bình thường pin được từ 3-4 ngày. Chắc chắn máy bạn có vấn đề, bạn nên mang đến trung tâm bảo hành của nokia đêr kiểm tra. Máy của tôi nghe gọi bình thường phải được 4 ngày, còn lướt web hoặc 3G cũng phải được 3 ngày. E72 tôi thích nhất ở pin dùng được lâu và tốc độ máy nhanh, tôi dùng được 2 tháng rồi không có vấn đề gì cả