Có phải Iphone HD có camera phía trước sẽ ra mắt ngày 22/6 ?

L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước

Chiếc di động thứ tư của Apple có tên là iPhone HD, máy sẽ có bản CDMA, hỗ trợ camera phía trước đàm thoại video.


Một chiếc iPhone mới đang được Apple sắp sửa giới thiệu sau iPhone 3GS.


"Apple đang phát triển chiếc iPhone mới, model này sẽ xuất hiện vào mùa hè này", Wall Street Journal tiết lộ trên số ra hôm nay. Nhật báo này cho biết, iPhone mới sẽ có phiên bản dành cho Verizon Wireless, nhà mạng hiện đang phát triển công nghệ CDMA tại Mỹ.

Việc iPhone mới chạy trên mạng CDMA được đồn thổi từ hơn một năm trở lại đây, theo đó, Apple sẽ chấm dứt việc AT&T độc quyền iPhone trên đất Mỹ, và đưa thiết bị này đến với nhiều mạng hơn, giống như tại các quốc gia khác.

iPhone mới hiện đang được Hon Hai, công ty Đài Loan sản xuất, đây cũng là hãng được chỉ định làm các phiên bản đi trước của Apple.

Ngay sau tin tức chiếc iPhone mới đang được phát triển do Wall Street Journal tiết lộ, Engadget cho biết, họ đã nhận thêm được các thông tin mới. Di động kế tiếp sẽ có tên là iPhone HD, máy sẽ được công bố vào ngày thứ ba, 22/6 tới đây. Ký tự HD là một từ thường thấy trong các model di động gần đây, HTC có Touch HD, HD2, Samsung là Omnia HD. Nhiều khả năng, iPhone tiếp theo sẽ hỗ trợ màn hình với độ phân giải cao.

Những tin đồn khác thì cho biết, độ phân giải màn hình iPhone mới là 960 x 640 pixel, máy có camera phía trước, sử dụng vi xử lý A4 tốc độ 1GHz như iPad, sử dụng hệ điều hành iPhone OS 4.0 và hỗ trợ chế độ đa nhiệm.

theo Số Hóa