Cho mình hỏi về pin của máy Samsung B7320?

Sau 1 thời gian dùng con B7320 này mình khá thất vọng về thời gian pin sử dụng thực tế. Quảng cáo là 1480mAh mà dùng thỉng thoảng nghe nhạc và FM sau 1 ngày là báo pin yếu. Tuy nhiên là mức độ sử dụng định tính cũng tương đối. Như theo mình thì 1 ngày nghe nhạc + nghe FM + đàm thoại khoảng tầm 1h or 1h15p là cùng. Chưa kể thời gian bật máy lên xem giờ...lướt web..nhưng mức độ sử dụng cũng ít. Không biết các bros dùng con này thì thấy pin thế nào ?
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước

Pin 1500 mah vậy là lớn lắm rồi đó bạn, sử dụng nhiều thì phải mau hết chứ có gì đâu, điện thoại nào mà chẳng vậy, pin cua may mình có 1080 mah sử dung cũng mau hết đây, than thở cũng vậy thôi, nếu muốn dùng lau thì mua them 1 cục nữa

hoa lan
hoa lan
Trả lời 14 năm trước

Cũng tùy con máy bác ạ, như em dùng Omina 2 đây,pin 1500 hẳn hoi cũng được có 2 ngày thôi.

Đấy là mình dùng còn chọt ít chứ gặp mấy bác chọt mới vọc nhiều chắc được ngày là hết trơn à.

Em có test thử em vào wifi khoảng 2 tiếng liên tục thì nó mất khoảng 3 vạch pin. Nghe nhạc liên tục được khoảng 5 Tiếng.

Nói chung là cũng tạm chấp nhận được.

mùa xuân
mùa xuân
Trả lời 14 năm trước

Pin của B7320 dù là 1500mAh nhưng thời gian sử dụng hơi kém, chỉ tầm khoảng 1 ngày rưỡi thôi. Con này hơi hao pin, vì đây là dòng smartphone bình dân, ko có màn hình amoled tiết kiệm pin. Đây là một điều hơi tiếc cho dòng này, nhưng cũng cần phải chấp nhận thôi bạn ạh.

mùa thu
mùa thu
Trả lời 14 năm trước

Bạn có thể check pin liên tục bằng cách bấm code *#0228# . Code này cho phép xem dung lượng còn lại của pin. Mặc định của máy dừng nạp ở 4090 đơn vị. Báo hết pin ở 3500 đơn vị.
Theo mình quan sát nếu để máy trong chế độ đợi thì 7h mất khoảng 70 đơn vị pin. Nếu chỉ nghe gọi theo mình nghĩ có thể kéo được 3 ngày. Còn nếu nghe nhạc, dùng báo thức ... thì chỉ được 1 - 2 ngày.

Có một mẹo nhỏ là sau khi máy báo mức pin thấp, các bạn khởi động lại máy có thể dùng thêm 1 lúc nữa. Cái này liệu có phải là lỗi nhận pin không nhỉ ?