Mua điện thoại có hệ điều hành với 5 - 6 triệu đồng?

Mình muốn mua máy có hệ điều hành mà không biết mua loại nào. Mình chỉ có 5 - 6 triệu đồng thôi. Mong các bạn tư vấn giúp mình.
biet rui
biet rui
Trả lời 14 năm trước
[b]Chọn máy second-hand là giải pháp tốt nhất[/b] Nếu bạn muốn mua máy mới, có hệ điều hành thì có con Nokia 5800 XpressMusic chạy Symbian S60. LG và Samsung cũng có. Nhưng theo tôi, nên mua máy second-hand là thích hợp nhất. Mình có thể chọn được một điện thoại còn tốt, ưng ý, phù hợp túi tiền.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
[b]Nhiều lựa chọn lắm[/b] Với giá tiền này có nhiều lựa chọn lắm, Samsung, Nokia, BlackBerry... đều có thứ thể mua. Nhưng có vẻ tầm tiền này mình ưng nhất là E71 của Nokia.
pq
pq
Trả lời 14 năm trước
[b]Chọn máy có hệ điều hành là đúng đắn[/b] Chọn máy có hệ điều hành là đúng đắn đấy vì thường là dòng này có khả năng chạy nhiều chương trình một lúc. Tầm tiền như bạn có rất nhiều lựa chọn và trên thị trường cũng có nhiều loại hệ điều hành, mỗi loại có một đặc điểm riệng biệt. Mới nhất là Androi, nhưng các dòng máy chạy hệ điều hành này khá đắt. Bạn có thể tham khảo qua Symbian hoặc RIM.
biet roi
biet roi
Trả lời 14 năm trước
[b]Bạn nên nói rõ thích hệ điều hành gì[/b] Có rất nhiều model có thể đáp ứng cho bạ với số tiền đó, mình lấy ví dụ chú Nokia Express Music 5800 chạy hệ điều hành Symbian rất ổn định, pin tốt, nghe nhạc tốt camera 3,2 Megapixel... rất ổn. Tuy nhiên, bạn nên nói rõ bạn muốn sử dụng hệ điều hành gì vì có rất nhiều hệ điều hành hiện tại được dùng cho mobile như Windows Mobile, Symbian... thì mọi người sẽ tư vấn cho bạn tốt hơn.
roi biet
roi biet
Trả lời 14 năm trước
[b]Tầm tiền 5 đến 6 triệu đồng nên mua E71[/b] Theo mình, với tầm tiền 5 đến 6 triệu, bạn nên mua E71. Hệ điều hành Symbian 60 v3 dùng cũng khá hay, E71 vỏ kim loại bền, pin cũng rất tốt. Theo mình, không nên mua máy cũ không rõ nguồn gốc, mình đã thử mua lại ngoài hàng và mua trên mạng nhưng phần lớn máy đã bị thay linh kiện. Nếu bạn có người quen bán máy để nâng cấp thì mua cũng rất hợp lý.