Có nên mua điện thoại Nokia 5230 không ?

Số là em đang định mua một con máy mới. Với số tiền khoảng <4Tr thì e nên mua con 5230 hay mua cũ con 5800 đây? Em thì kết con 5800 hơn nhưng lại ko đủ tiền mua máy mới, máy cũ sợ bị lỗi, còn 5230 thì em nghe bảo mua về còn phải hack hiếc hay firmware gì gì đấy và rất khó làm (em seach thấy thế chứ chả hiểu đấy là cái gì nữa ). Mong các anh chị tư vấn giùm e nên mua con nào thì hợp lý! Thanks nhìu..
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Nokia 5800 cũng phải hack với up FW mà .... Mình khuyên nên mua 5230 mới cho lành, đập hộp sướng, à topic giống thế này đã có người mở rùi, đang dùng 5230 white đây, chỉ sợ bạn ko tìm đc chổ mua 5230 thôi, nếu có thì giá rất cao.
hoa lan
hoa lan
Trả lời 14 năm trước
Mình đang dùng 5230 đây mình có thể nhạn xét về em này như sau: Ưu điểm : Mìn hình xin thôi rồi 3,2 ich cảm ứng cũng khá là nhạy so với 1 số model khác Kết nối 3g tốt Giải trí cũng khá tốt nghe nhạc cũng dc loa ngoài nghe rất trong chưa dùng lâu chưa biết là có bị rè hay không Giá cả khá là hợp lí rẻ Pin cũng thuộc loại trâu bò so với cái màn hình của nó Hàng nokia đảm bảo đễ bảo hành sửa chữa không lo hàng lỏm Nhược điểm: Nếu bạn là người công việc or không quan trong giải trí lắm thì con này không phù hợp symbirian s60 cũng không phải là hệ điều hành thuận tiện chạy các ứng dụng của hệ thống chưa mượt đôi khi còn chậm hay bị đơ ... Thao tác cảm ứng chậm chạp nhắn tin khó chat chit thì bỏ đi Nhiều người cho rằng 5230 nói riêng và của nokia nói chung khá xấu ..... Thiếu wifi cũng là 1 khuyết diểm khá lớn nhưng với tiền nào của đấy thì cungc tạm được Phần mềm hệ thống dùng chán (có thể thay thế bằng các software khác ...) cần phải ..... soft rắm rít nhưng bù lại kho soft game lớn Chúc bạn chọn dc 1 em ưng ý!
hehehehe
hehehehe
Trả lời 14 năm trước
Cái bọn cảm ứng này dùng phải cẩn thận. Tớ chả biết gì về máy móc nên cứ mới mà dùng. Hiện cũng đang xài 5230. Thấy rất ổn
mua he
mua he
Trả lời 14 năm trước
Mình đang dùng 5230... Nói chung là khá nuột so với cái giá tiền của nó. Mình mua cách đây gần 1 tháng ở Hoàng Hà mobile... Có 3.170 thôi.. Nghe nói bi h tăng lên 3.430 triệu thì fải.