Nên mua Iphone hay N95 nhỉ?? Tiện cho em hỏi luôn làm thế nào để phân biệt N95 hàng xịn với hàng Trung Hoa Anh Hùng ạ?

[:-/]
Hoàng tử bé
Hoàng tử bé
Trả lời 15 năm trước
Trong dòng điện thoại đa phương tiện, chú dế nào có thể coi là hoàn hảo nhất? Nổi bật nhất hiện nay vẫn là Apple iPhone và Nokia N95. Hãy thử làm phép so sánh xem chú dế nào tuyệt vời hơn. [b] Vòng 1: Mẫu mã[/b] iPhone có thiết kế hiện đại, kiểu dáng đẹp và màn hình cảm ứng đa chức năng. Nokia N95 tuy có nắp trượt kép độc đáo nhưng trông khá thô mộc. Không hẳn đã là xấu nhưng N95 thiếu màn hình cảm ứng cực nhạy cũng như vẻ ngoài bóng bẩy tuyệt đẹp của iPhone. => Thắng cuộc: Apple iPhone [b] Vòng 2:[/b] Giao diện iPhone vượt trội hơn hẳn N95 bằng giao diện đột phá với màn hình cảm ứng sắc nét hơn, trang nhã hơn cùng những biểu tượng sinh động, bắt mắt. => Thắng cuộc: Apple iPhone [b] Vòng 3: Gọi điện[/b] Thử nghiệm trên hệ thống mạng AT&T ở Thành phố New York và New Jersey cho thấy iPhone bắt sóng tốt hơn nhưng Nokia N95 thu được âm thanh rõ hơn rất nhiều. Xét về chức năng gọi điện, Nokia N95 vượt xa iPhone với hệ thống loa và micro tuyệt vời, hoàn toàn tiện ích với chức năng push-to-talk và gọi điện có máy thu hình. => Thắng cuộc: Nokia N95 [b] Vòng 4: Xem video[/b] => Thắng cuộc: Apple iPhone [b]Vòng 5: Chụp ảnh[/b] Cả hai dòng di động này đều xem được video, kết nối được với YouTube. Tuy nhiên, màn hình iPhone lớn hơn nên chất lượng hình ảnh tốt hơn; hơn nữa, chức năng xem video cũng dễ sử dụng hơn. Ngoài ra, trong khi N95 chỉ hỗ trợ thẻ nhớ microSD với dung lượng cao nhất là 2GB, iPhone tích hợp với cả thẻ nhớ microSDHC với dung lượng 4GB và 8GB. Nokia N95 đặc biệt chú trọng đến chức năng này, với ống kính Carl Zeiss và bộ phận cảm biến 5-megapixel có tiêu điểm tự động. Trong khi đó, iPhone chỉ có ống kính 2-megapixel, và không có chế độ chụp tự động. N95 còn cho phép quay video và xem video quay sẵn qua TV trong khi iPhone hoàn toàn không có chức năng này. => Thắng cuộc: Nokia N95 [b] Vòng 6: Các chức năng mở rộng[/b] Nokia N95 vượt trội hơn hẳn iPhone với tương đối nhiều các chức năng mở rộng ví dụ bộ thu tín hiệu GPS, chương trình mapping, và phần mềm QuickOffice cho phép sửa văn bản Microsoft Ofice. Bên cạnh đó, Nokia còn sắp cài đặt thêm chức năng chơi game của N-Gage trong khi iPhone chưa có kế hoạch này. => Thắng cuộc: Nokia N95 Và chú dế thắng cuộc là… Thật khó để chọn lựa giữa hai dòng di động này nhưng kết luận cuối cùng là iPhone vẫn còn chưa hoàn chỉnh. Vì vậy lời khuyên dành cho thượng đế là nên mua Nokia N95 và bắt đầu tiết kiệm tiền để mua phiên bản tiếp theo đã được nâng cấp của iPhone
Chita
Chita
Trả lời 15 năm trước
hàng Tàu không có hệ điều hành, kể cả tàu xịn. Vì thế cứ giữ nút menu tầm 3 s, if nó hiện ra các chương trình mình đang chạy --> có HĐH --> hàng xịn .Else --> hàng tàu .
Dang Xuan Thang
Dang Xuan Thang
Trả lời 15 năm trước
Tot nhat nen mua N95 vi tien dung trong cac cai dat cho may, trong khi do iphone muon lam gi phai len mang moi lam duoc,con ve camera thi tuyet voi iphone khong sanh kip N95 xin voi TH anh hung ban chi can xem mat sau thi se biet ngay, N95 xin co nap bao ve camera con THAH thi khong.
Nguyễn Ngọc Điệp
Nguyễn Ngọc Điệp
Trả lời 15 năm trước
Đừng mua Iphone bạn ơi, trông chỉ được mã thôi dùng bất tiện lắm, mấy người mua Iphone bây giờ đổi lại các dòng smart phone khác hết rồi. Nói chung hầu như là không phân biệt được hàng Tàu với hàng Thật đâu. Tốt nhất là đi mua ở những chỗ có giấy bảo hành của hãng Nokia là ok.