Nên mua LG GM750 hay LG GC 900 viewty smart?

Tình hình là em sắp mua 1 em lg...vì thik cái giao dien s-class. Cả 2 em này điều chạy giao diện tương đương nhau=>thik Chán cái là GM 750 chụp hình ko có flash,màn hình 65k màu, độ phân giải 240x400,cảm ứng đơn điểm chưa xài nên không bít có mượt hay ko,kiểu dáng chưa đẹp lắm. Còn GC 900 thì cài chỉ được ứng dụng java(chán cái vụ này nhất), không có hệ điều hành nên nhiều khi hơi giựt.
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
WM thì chỉ 65k màu thôi ! Đa điểm thì chỉ có HD2 thôi ! EM thấy LG là chuyên gia ra các màn hình độ phân giải độc!Mình thấy 2 em này đều ổn nhung nếu thick vọc nhìu thì bạn nên lấy em GM 750 đi( em này có HDH mà )
Thanh Binh
Thanh Binh
Trả lời 14 năm trước
Còn tùy theo nhu cầu của mọi ng bạn nhé, LG có chính sách hướng tới Fashion Phone hay các máy ĐT chuyên về giải trí hơn -> Nhiều ng cần 1 chiếc máy đẹp, nhiều tính năng mà ko phức tạp khi sử dụng thì họ vẫn chọn những em ko có HDH thôi .
Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 14 năm trước
Mấy dòng mà khủng cỡ mấy mà kô có hệ điều hành thì cũng vứt thôi ! cái đầu chạy winmo lên chỉ đc 65kmầu thôi WM là vậy mà tốt nhất ko vọc mà thích kiểu dáng thì có thể chọn con GC900.