Nên chọn Nokia N96 hay Iphone 16G bản quốc tế?

E đang định mua điên thọai mà chua biết chon đien thoai nào trong 2 lọai Nokia N96 va iphone 16g bản quôc tê Em đã dùng thử iphone 3G loai này được cái lich su kieu dang dep nhung ma hoi kho su dung va tai phan mem rat kho va mua phan mem thi phuc tap Mong cac bac chuyen gia cho em loi khuyen.
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Phiên bản hiện tại cua N96 Firmware còn chưa ổn định, khá nhiều lỗi và giá vẫn còn khá cao. Thời điểm này nếu mua N96 chưa phải là thật hợp lý. iPhone có thể cài được rất nhiều từ điển, hầu hết các ngôn ngữ đều có. Xem PowerPoint thì đẹp nhất xét trên mọi điện thoại. iPhone 3G nếu dùng bản World Sim Free thì ổn hơn, dùng XSim thì không hoàn toàn ổn định. Hiện tại Cả 2 đều phí cái khoản 3G. Xét về tính năng thì bên 8 lạng bên nữa cân. iPhone thiếu FM, TV kỹ thuật số, thẻ nhớ, bị giới hạn về khả năng của Bluetooth nhưng bù được về màn hình, tốt độ và tính thông minh của thiết bị. Nói chung với nhu cầu của bạn thì cả 3 (+N70) đều đáp ứng được, thích thiết kế và OS nào thì chọn cái đó. Nhu cầu này không cần đầu tư đến N96 hay iPhone 3G. Chỉ cần khoảng 2.5tr với Treo 650 cài thêm MobiOffice Suite là hoàn toàn có thể đáp ứng tốt.
mùa thu
mùa thu
Trả lời 14 năm trước
Tùy vào sở thích của bạn thui.bạn có thể tham khảo 1 số tính năng về 2 em nó rùi quyết định nha. [b]Lợi thế của N96 là [/b]: 1/ Chụp ảnh đẹp hơn Iphone 2/ Dể xài 3/ Phụ kiện dể thay thế 4/ Nhiều ứng dụng 5/ Tích hợp DVB-H-TV sẵn có [b]Lợi thế của Iphone :[/b] 1/ Màn hình xem phim wá đã 2/ Wifi cực mạnh 3/ Mỏng , nhẹ và rất thời trang 4/ Cảm ứng đa điểm tốt Chúc bạn sớm mua được máy!
mùa xuân
mùa xuân
Trả lời 14 năm trước
Nhưng đa phần N96 được ưa chuộng nhiều hơn do như cầu sử dụng của người tiêu dùng thường là những sản phẩm tính năng ngon 1 chút , dễ xài và dễ tìm phụ kiện thay thế khi hư . N96 là con dế thuộc hàng " cực kỳ khó nhai " của các hãng khác . Ngay cả những con dế khủng như SE C905 và SS INNOV8 cũng chưa vượt mặt nổi N96 . Nhưng cuối cùng thì Iphone hay N96 là do bạn . Đắn đo 1 chút để "bộp" con dế theo sở thích sẽ kô hối hận . Chúc bạn vui vẻ !