Hỏi cách khắc phục khi Iphone 2G bị mất loa ngoài ?

Mình có một ĐT iphone 2G fw 2.2.1, hôm rồi khi đang cho con nhỏ nhà mình xem 1 file flash trong Ipod thì tự nhiên bị mất loa ngoài, chẳng biết nó có bấm vào vào phím nào ko (cháu 2 tuổi). Mình cũng đã thử reset lại nhưng vẫn ko được. Tình trạng hiện nay là: loa trong và tai nghe vẫn OK, sạc bình thường, wifi bình thường. Nhưng loa ngoài bị mất hoàn toàn, ko nghe nhạc được (cắm tai nghe thì OK), khi có cuộc gọi đến thì ko đổ chuông, chỉ có chế độ rung mà thôi. Cho nên mấy hôm nay đi đâu cũng phải cầm máy theo vì đã bị nhỡ nhiều cuộc gọi rồi. Rất mong anh em tư vấn giúp. Cảm ơn anh em nhiều!
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Bạn thử làm theo cách này nhé : Cắm tai nghe vào, mở một bài nhạc nào đó và nghe bằng tai nghe. Sau đó ấn Pause và rút tai nghe ra, ấn Play xem có phát ra loa ngoài hay không. Nếu không được bạn thử cắm lại jack tai nghe vào và xoay xoay vài lần (có thể lẫy đồng trong jack cắm tai nghe bị kẹt). Mình cũng đã bị và làm theo cách trên thì hết.
mùa đông
mùa đông
Trả lời 14 năm trước
Back up rùi up lại rom, lên 3.0 gốc luôn đi bác ơi, vừa làm sạch máy, vừa cài được nhiều ứng dụng hay và loa ngoài cũng sẽ nghe nếu bị chạm phần mềm. Up rom rùi mà không hết thì chắc là bị phần cứng rùi ( trẻ con nghịch ném qua ném lại) di thay loa ngoài hết tầm 200 - 300k đó. đó là trường hợp xấu nhất thui.