Cho em hỏi về máy Sony Ericsson W205?

Em đang muốn mua Em SE W205 nhưng không biết chất lượng thế nào? Nó có ưu nhược điểm gì xin các bác cho em một chút ý kiến để em tham khảo. Giá em nó cũng rẻ, camera 1.3MP không bít chụp có đẹp? Cảm ơn các bác nhiều.
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Con W205 này là sản phẩm thay thế cho con W200 trước đây của SE. Nên chất lượng rất ổn. Theo mình thấy nó có mấy ưu điểm sau đây:1) Thiết kế trượt của nó nhìn dễ thương.2) Âm nhạc Walkman thì khỏi chê. Loa ngoài lẫn tai nghe đều rất ổn. Mình đã test thử nghe tai nghe còn hay cả W395 nữa. Tuy nhiên, muốn chơi nhạc hay thì ráng sắm thêm cái tai nghe Walkman chuyên dụng nha. Vì cái tai nghe cho theo là HPM60 nghe không được hay lắm.3) Được tặng cái thẻ M2 1G và cái bao nhung nữa.4) Chơi FM trên con này mình có thể ghi âm lại theo dạng nhạc MP3 để làm nhạc chuông hay nghe lại sau.5) Cái camera 1.3MP và quay phim không giới hạn thời gian thì tạm chấp nhận được.
mùa xuân
mùa xuân
Trả lời 14 năm trước
Mình vừa mua em này hum wa nên em đư ra nhận xét sau:Âm thanh tương đối ổnNghe Radio loa ngoài trong rõ!Thiết kế đẹp nhìn cũng ngầu!Pin thì bình thườngSóng lúc nào cũng căngCó trình duyệt web opera mini 4.1 cài sẵn trong máy!Nói chung là w205 ở mức chấp nhận được.
mùa thu
mùa thu
Trả lời 14 năm trước
Mình cũng vừa mua W205Nhận xét đầu tiên mà máy (rất) nhẹ, cơ chế trượt rất thô, cứ như là cầm mô hình vậy.Tính năng thì quá ổn so với tầm giá này. (camera chụp hình hơi tệ)
mùa đông
mùa đông
Trả lời 14 năm trước
Chất lượng âm thanh rất tốt, chi tiết là kg có Equalizer thôi.Camera thị không đến nỗi nào, tại do cái màn hình 65K màu 128x160 nên cái khả năng hiển thì tệ quá. Cái này cũng là khuyết điểm lớn nhất của W205.