Hỏi cách cài GPRS cho Iphone 3G mạng Viettel?

Nghe nói Viettel có gói GPRS mới đó là EDGE,mình có ông mới dùng giới thiệu cho nhưng khi về soạn tin nhắn D50 gui 136 thì mãi không được mặc dù đã vào network chỉnh là v-internet rồi vẫn không là ai bik chỉ tui với thank ........
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Chào bạn, tôi cũng đã từng bị trường hợp như vậy. 1. Bạn thử power - off & on thử xem sao. Nếu hiện lên chữ "E" là ok 2. Trường hợp, bạn đăng ký GPRS thành công bạn sẽ nhận được tin nhắn reply của tổng đài là bạn bị trừ "5000/tháng"
mùa đông
mùa đông
Trả lời 14 năm trước
Bác gọi lên tổng đầi ý kiếm 1 chút là sáng mai đc liền thỉnh thoảng đk rồi mà nó đếch hiện edge gọi cho tổng đài họ bảo làm trong vòng 24h sáng mai thấy máy đã có chứ edge oauif.
Thanh Binh
Thanh Binh
Trả lời 14 năm trước
Tớ chỉ cậu nhá - làm y chang là đảm bảo đc - ko đc thì po tay 1. có thể vào website đăng kí click here 2. soạn tin theo cú pháp: A gửi 191 A có thể là 1 trong các gói sau {D0/D5/D10/D25/D50/D300} VD: D5 gửi 191 tham khảo thêm tại đây sau khi nhận đc tin nhắn hồi âm là đăng k thành công ! pak vào phần Network -> Cellula Data.... nhập vào v-internet ở phần APN còn lại bỏ trống. khởi động lại máy và tính tiền !