Cho mình hỏi về pin của Nokia 8800 ?

Em co 1e 8800 sirroco,,lúc trước máy bị hao nguồn,e có đi sửa ở viễn thông a,lấy về dùng thì chỉ được 1ngay nếu nge gọi và nt(bình thường ko nhìu lắm),còn để ko sử dụng thì đựoc 1,5ngay,,bác nào dùng 8800 như e thì tư vấn dùm e,,có phải máy vẫn hao nguồn ko ja(mặc dù e đã mua pin mới chính hãng) ah cho e hỏi cách nào nhận biết máy bị hao nguồn ko ja,,chỉ dùm e với,,e bực mình với cái máy 8800 lắm roài,,hix
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Ăn nguồn do pin kém . muốn biết máy hao nguồn hay không thì để đó không dùng gì hết mà pin cứ tụt thì hao nguồn thôi thế đã kiếm quả pin khác thử chưa bạn. Nếu cần bạn nên đổi sang pin Galilio 6x mà dùng.
Vương Diệp Anh
Vương Diệp Anh
Trả lời 14 năm trước

1.Bạn ơi không phải bực tức làm gì ah máy 8800 pin của nó đã thế rồi mà.

Pin Li-Ion 700 mAh (BP-6X) nên thời gian sử dụng không nhiều, chỉ được 1 ngày rưỡi, và đó là khuyết điểm tồn tại từ lâu đời trên các dòng máy 8800 của Nokia mà cho tới nay chưa có cách khắc phục.

Hi đừng mua pin nữa tốn tiền nha

2.Còn bạn muốn thử hao nguồn này:

Không làm gì tới máy nữa thấy pin tụt vạch pin thì là hư nguồn rồi đấy

PHẠM VĂN LẬP
PHẠM VĂN LẬP
Trả lời 8 năm trước

không phải do pin đâu nhé bạn, cái này do phần mềm chạy ngầm trong máy và do rom là chủ yếu, bt bạn ko bật máy cũng sẽ hao pin trừ khi tắt hẳn máy...:D...nếu muốn kéo dài thời gian sử dụng máy thì có thể mua pin có dung lượng cao hơn (loại này tớ đang dùng và kéo dài đươc kha khá) còn không thì có thể up rom khác, bản tốt hiện nay hình như là 186 thì phải, tớ ngại uprom nên vẫn giữ bản 174, dùng vẫn khá ổn, máy chạy hơn 2 ngày, gọi điện với nt triệt để thì chắc được 1 ngày còn dùng mạng thì ngốn hơn chút...:)

jiraiya jiraiya
jiraiya jiraiya
Trả lời 8 năm trước

không phải do pin đâu nhé bạn, cái này do phần mềm chạy ngầm trong máy và do rom là chủ yếu, bt bạn ko bật máy cũng sẽ hao pin trừ khi tắt hẳn máy...:D...nếu muốn kéo dài thời gian sử dụng máy thì có thể mua pin có dung lượng cao hơn