Tư vấn mua điện thoại cho người "Cao Tuổi"?

Mình định mua cho Phụ huynh một chú điện thoại. Ko biết chọn loại nào Yêu cầu của Phụ huynh là : - Mục đích chỉ [b]ALO[/b] - Chữ to ( giống kiểu của SS - SS mình mới dùng có 1 lần A 800 ) - Sóng sánh khỏe. - Chuông to - Có rung. - Màn hình mầu - Kiểu thẳng, không gập cho dễ sử dụng. * Giá cả <= 3 triệu. Mong các bác giúp đỡ với.
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Mình thấy chiếc E1110 này cũng khá tốt. Sóng khỏe, pin trâu (pin mình dùng được khoảng 1 tuần tùy theo), màu sắc chữ cũng khá rõ ràng. Mình đã từng dùng qua, đơn giản, dễ sử dụng, nghe gọi nhắn tin cũng rất ổn, bàn phím theo mình hơi ko mềm (so với Nokia 1202). Hi vọng giúp ích được cho bạn .
mùa đông
mùa đông
Trả lời 14 năm trước
Nếu chỉ alo (k0 camera, nhạc nhẽo...) thì 3tr là quá nhiều rồi. <= 1 triệu cũng đủ. Tốt nhất là bạn ra TGDĐ xem trực tiếp mấy con máy đt phổ thông xem con Nokia nào màn hình vừa ý bạn thì lấy. Chứ sóng sánh thì k0 phải lo.
mùa thu
mùa thu
Trả lời 14 năm trước
Mình lại nghĩ khác, mua cho phụ huynh thì nên mua kiểu nắp gập (nhưng phải có màn hình ngoài để biết ai gọi tới). 1. Khi có cuộc gọi thì mở ra nghe lun, khỏi nhấn nhấn cho mệt 2.Mà nếu ko xài nắp gập thì phải khóa bàn phím lung tung nữa (nếu bỏ vào túi quần) 3. Nắp gập có bàn phím to hơn, dễ bấm hơn Mình nghĩ nên mua nokia vì pin khỏe, sóng khỏe, symbian dễ sử dụng, có tiếng việt Mình cũng mới mua cho mom con NOKIA 3610 FOLD