Cho em hỏi về chất lượng của Nokia 5130?

Bạn nào đã xài qua Nokia 5130 Express cho mình hỏi về ưu nhược điểm của nó với! Thanks các bạn nhiều!
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Ưu điểm: thì nhiều lắm,nói chung với cái giá 2tr1 thì đt đó rất hợp lý,bền,thời trang,nghe nhạc hay... nhược:camera 2MP(không có flash). chúc bác mua đc như ý nhé
hoa lan
hoa lan
Trả lời 14 năm trước
Máy đó xài được đó bạn.Mình cũng tậu 1 cái xong nhưng mỗi tội nghe nhạc không được 20h như trên nokia viết.
mùa đông
mùa đông
Trả lời 14 năm trước
5130 xm cũng được nhưng chắc bác phải bỏ tiền túi ra mua tai nghe khác thôi.Chứ tai nghe của nó tặng kèm chán lắm.
Thanh Binh
Thanh Binh
Trả lời 14 năm trước
Mình cũng mua con này rồi hết 2085k;nói chung thì nó dùng đc....GPRS tạm được...chụp hình thì hơi kém về đêm....hoặc chiều muộn...còn ban ngày thì nói chung là nét....loa ngoài không thực sự to,và tai nghe đi kèm (của nokia) thực sự cũng hơi nhỏ....các ứng dụng chỉ dùng đc các tệp là java.có đuôi mở rộng là jad....không có hỗ trợ định dạng SIS...nói chung với dòng S40 là đc. phù hợp với người có thu nhập trung bình vì cũng dễ sắm ^^...nếu bạn muốn có 1 con đủ chức năng mà giá tiền thấp thì theo mình con này đc.
Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 14 năm trước
Máy này hay lắm. Nghe nhạc tuyệt vời(mình đang xài nhóc này ^^). Các bạn có thể vào phần Trình phát nhạc/Tùy chọn/Cài đặt/Bộ chỉnh âm/ Nhóm 1 or Nhóm 2 rồi chỉnh sửa âm thanh cho phù hợp với sở thích, bạn còn có thể đổi tên cho nhóm đó. Muốn nghe nhạc lâu thì bật loa nhỏ thôi, khoảng mức 2->4 vì bật loa càng to thì pin tốn càng nhiều.