Tư vấn cách khắc phục Nokia5730 ?

Mình mua con 5730 từ tháng 10. mấy hôm nay tự nhiên tính năng rung khi có cuộc gọi đến tự nhiên không hoạt động dù mình đã bật chế độ rung và không có chuông. vào phần profiles của máy thì ko tạo được profile mới. dùng máy 1 lúc thì lại bị đơ phải tháo pin lắp lai. mình có dùng cách reset máy bằng 4 nút thì máy lại hoạt động bt. nhưng đến hôm nay nó lại bị lỗi. bác cho e biết máy e bị lam sao với.....cảm ơn nhiều - Mình có cắm máy vào vi tính và quét virus mấy lần nhưng không hề có virus (......máy mình đã được update qua nokia software updater version là 101.48.128.....máy mình cũng được hack nhưng mà reset máy nên xóa luôn cả cái hack rồi ( hello ox 2.3)
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Nếu còn BH thì mang ra Care, ko thì mang ra ngoài hàng bạn ạ. Bạn cũng có thể test = cách 4mart cả máy lẫn thẻ rồi dùng chay 1 time xem có bị tiếp hay ko, nếu ko bị thì do đụng phần mềm, còn bị thì do đụng phần cứng.
mùa đông
mùa đông
Trả lời 14 năm trước
Bạn tự 4mart lại xem sao nha.4mart máy thì ấn *#7370# code là 12345, 4mart thẻ thì cho vào đầu đọc thẻ mà 4mart. Nếu ko đc thì mang ra hàng bảo người ta sửa rung cho, nhẹ thì thay rung, nặng thì thay IC nguồn.