Nên chọn HTC Hero, Bold 9000,Nokia N97 Mini hay Samsung Omania II ?

Tôi không am hiểu về điện thoại lắm, mong được các bạn chỉ giúp. Tôi ở Hà Nội và đang muốn mua 1 điện thoại cảm ứng với số tiền từ 9 đến 12 triệu, nhưng chưa biết chọn loại nào cho phù hợp. Nhu cầu điện thoại dùng chủ yếu để gọi, nghe, nhắn tin, nghe nhạc, sử dụng các ứng dụng office, check mail, chat YM và có 3G ... Tôi không có nhu cầu "vọc vạch" lắm. Đang nhắm vào mấy loại trên mong được các bạn tư vấn!
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
1. BB Bold ko có cảm ứng, chỉ có track pad cảm ứng thôi 2. Cảm ứng nhạy nhất trong mấy em trên là HTC Hero, em này chạy Android 3. Đáp ứng nhu cầu của bạn thì mua máy chạy Windows mobile là hợp nhất - Muốn cảm ứng gần như Iphone thì thêm 1 chút để làm em HTC leo đang đình đám - Nếu thích có Qwerty thì tầm tiền đó có em Touch pro 2 khá đỉnh 4. Ngoài ra có em Nexus One mới ra mắt cũng đa điểm, MH đẹp& chạy Android.
hoa lan
hoa lan
Trả lời 14 năm trước
Bạn nên mua Bold 9000 ấy, mình thấy phần mềm máy này được, nếu lo lắng ko có hàng chính hãng thì có thể đặt mua hàng từ Mỹ. Đơn giản mà.
mùa xuân
mùa xuân
Trả lời 14 năm trước
Nếu bác muốn cảm ứng ngon lại thiên về công việc thế thì nên con máy nào có WM=>cố thêm tí nữa để rinh em HTD HD2 vè đi bác ạ.Em ít kiến thức lại chưa được sử dụng nhưng theo những ttin,đánh giá trên mạng thì em thấy nó hoàn toàn phù hợp với yêu cầu của bác....