Tư vấn mua điện thoại tầm 8 triệu cho nữ?

Chả là sắp đến sn vợ..định mua tặng vợ cái dt ( tầm 8tr ) nhưng ko biết chọn loại nào...nên lên đây nhờ anh em tư vấn giúp....? - Em thì đang kết cái E72 ( bền,đẹp, hợp với dân văn phòng như vợ em, hỏng hóc dễ sửa ) - tìm hiểu trên mạng thấy có ng bán 4tr ko hiểu sao lại có cái giá đó.! Có gì nhờ anh em tư vấn dùm!
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Ấy, loại 4 triệu đừng có dây vào Mua quà tặng vợ nhân SN chọn máy cẩn thận, đừng thấy rẻ quá mà chuốc lấy phiền não :P -> Bạn có thể tặng vợ E72 hoặc W995 .
mùa đông
mùa đông
Trả lời 14 năm trước
Nokia E72 trông nam tính quá, theo em chọn máy nào trông thật nữ tính vào bác ạ, SE w995 quá good, không thì nokia 3710 gold có hơn 3 triệu thui.Mà 2 em này đều ngon cả.
nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Quá nhiều sự lựa chọn cho cái số tiền 7-8 Triệu.

Android 2nd thì có thể mua đc Galaxy S các loại, Desire các loại (trừ Desire S mới ra), Nexus các loại, ĐỪNG MUA SONY - dở òm. Recomment: Galaxy S, màn hình to đẹp, cấu hình mạnh.

BlackBerry có thể mua được tất cả các loại 2nd. Recomment: 9780 hoặc 9000

Window Phone 7 có thể mua đc 2nd các loại, Recomment: Không có, vì ko thích xài.

iOS: có thể mua đc 2nd các loại, trừ iPhone 4. Tất nhiên recomment 3GS.

Tùy sở thích về hình dáng, thương hiệu và nhu cầu sử dụng mà lựa 1 cái phù hợp bác ạ. Chứ mọi người không ai có thể đưa cho bác 1 lựa chọn chính xác đâu.

Em ví dụ, nếu bác thích sành thì mua iPhone, nếu bác thích màn đẹp thì Galaxy S, nếu bác thích phục vụ nghe gọi tốt, nt nhanh thì Blackberry...

Trương Minh Vương
Trương Minh Vương
Trả lời 12 năm trước

Mua Iphone đi bạn ơi. Nữ thì phải đẹp với giảit trí tốt. Iphone là nhất rồi