Hỏi về phần mềm chat yahoo trên nokia 5300?

Các bác có ai biết phần mềm nào caht trên máy 5300 ko nếu biết thì nói mình với, mình dùng mạng mobi thì phải cài đặt thế nào vậy các bác ơi , làm ơn chỉ bảo giúp !?
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Ola Ola Ola, Khuyến Khích Xài Ola. vitalk thi no ko đa dạng = OLa đâu, Ola co gữi hình nè, jao diện đẹp, có thể thay đổi trên 10 màu nền nè, kòn vitalk thì hok có, ngoại trừ nó hơn thằng OLA là cái BUZZ thui. Nìu bạn thík thì mình sẵn tiện chĩ bạn cách cài lun nà. •Đầu tiên xem máy bạn có gprs chưa, bấm số 0 jữ lâu xem nó có vô trình duyệt wap ko, níu có ok còn ko thì đây: 1/ Soạn tin: DK_gprs gữi đến 994 ( _ la khoảng trắng) sau đó nó gữi cho bạn 1 tin j đó. ok 2/ Soạn típ: GPRS_N5300 tới 994 ( N5300 là mã đt của bạn đó ) sau đó nó gửi cho bạn hình như 3 > 4 tin j đó, trong đó có 1 tin cài đặt, bấm vào tin đó, rùi nó cài tự động cho bạn. Xong Xuôi tắt nguồn máy, rùi khởi động lại. Vậy là xong GPRS •Càii Ola: Soạn tin OLA gửi 8031 ( tốn 500đ nhoa ^^) sau đó nó gữi cho bạn tin nhắn Download OLA, bấm vào, níu nó có hỏi j j j đó thi bạn cứ yesss, yesss cho xong. Đợi nó down về xong sau đó bạn vào fần App của đt bạn, vào game > nó nằm trong đó đó ( nhớ ko lầm là vậy ^^) Xong hết òy đó ^^
roi biet
roi biet
Trả lời 14 năm trước
Tôi thấy mỗi phần mềm lại có những ưu nhược điểm khác nhau muốn share cho mọi người: - Vitalk hỗ trợ copy - paste ,có sẵn tính năng BUZZ! nhưng có nhược điểm là list chỉ hiện toàn địa chỉ yahoo (ko có nick name) nếu list ai mà dài quá có khi chả nhớ mà phân biệt ai vào với ai , nó còn yêu cầu máy phải có font TV nếu sử dung TV có dấu - Ola thì có 1 tính năng nổi bật rất hay là mục "trốn à !" phát hiện đối tượng để ẩn nick :">,ola còn sử dụng TV mà chả cần máy có font TV vì thế mà mục tra từ điển Anh - Việt thuận tiện hơn cho những máy ko co font TV.Tuy nhiên cái này chạy trên 1 số đời máy hay bị báo lỗi phải out ra , muốn BUZZ! 1 người khác online trên máy tính thì phải đánh chữ ola! (ko viết hoa) - Còn cái ShMessenger bên hải ngoại thì sign in chậm , nhưng đc cái cho hiện cả YahooAvatar Máy tốt 1 tí thì dùng ola là hay nhất. Nếu có 1 bản tích hợp đc các ưu điểm thì tốt biết mấy8.