Đánh giá Samsung S5233?

Mình đang định mua con Samsung S5233 Star, nhưng cũng nghe nhiều ý kiến trái chiều nhau về việc nên hay không nên mua. Mình cũng tìm hiểu trên mạng nhưng vẫn còn băn khoăn quá, mọi người có thể cho ý kiến giúp về con này được không? Cảm ơn mọi người.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
[b]Samsung Star cũng khá tốt[/b] Con này cũng khá tốt. Nhưng tốt nhất bạn mua bản Wi-Fi, vì một trong số các ưu điểm của dòng cảm ứng là màn hình to, dễ lướt web, dễ điều khiển. Mình có xài qua máy này của thằng bạn khá lâu, thấy màn hình cảm ứng của máy không nhạy lắm, màn hình khá sắc nét, sáng, đẹp... Camera khá tệ. Phần cứng không nhanh lắm nhưng ổn. Giao diện thì khỏi nói rồi, Touch Wiz của Samsung rất đẹp. Nghe nhạc bình thường. Chúc bạn mua được máy ưng ý.
biet roi
biet roi
Trả lời 14 năm trước
[b]Không nên mua Samsung S5233[/b] Tôi chưa mua Samsung S5233 để dùng, nhưng tôi đã dùng thử, ngoài ra, tôi cũng đã dùng hơn 2 tháng con Samsung F480i. Cảm nhận của tôi về điện thoại Samsung là chỉ được cái bóng bẩy bên ngoài, cảm ứng thì không nhạy, nhiều khi còn không đáp ứng. Chạm vào rồi mà nó cứ đơ ra, chả... ý kiến gì hết! Càng dùng càng khó chịu, tốc độ thì ì ạch, phần mềm thì... cùi không chịu được. Bạn đừng để cái Wi-Fi của nó làm mờ mắt! Bạn thử để ý con LG GT505 xem sao. Tôi thấy có vẻ ổn hơn đấy! Chúc bạn sáng suốt và may mắn.
pq
pq
Trả lời 14 năm trước
[b]Không có gì phải băn khoăn về Star [/b] Mình đã sử dụng qua rồi, không có gì phải băn khoăn cả. Nói về kiểu dáng thì nhìn cũng xinh đấy. Star nghe nhạc ổn, xem phim tạm được vì đối với phim chất lượng cao nó hiển thị mờ vài điểm. Giao diện của Star nhìn đẹp như những dòng cảm ứng cao cấp của Samsung vậy. Cảm ứng của Star rất nhạy và nhanh, đặc biệt có rung phản hồi sau khi bạn chạm tay. Chụp hình 3.0 tương đối và có nhận diện nụ cười nữa. Theo mình, bạn nên bỏ thêm vài trăm để mua phiên bản có Wi-Fi thì hay hơn đấy. Giờ điện thoại nào cũng có Wi-Fi nữa để tiện việc lướt net. Thân!
lu mo
lu mo
Trả lời 14 năm trước
[b]Samsung Star chán lắm[/b] Ý kiến riêng của tôi là chán lắm. Tôi mới bán cái đùng. Máy chụp hình không như quảng cáo và nhòe lắm. Giao diện chán. Nhưng nếu về giá cả thì chấp nhận được.
roi biet
roi biet
Trả lời 14 năm trước
[b]Tầm giá này nên chọn LG GT505[/b] Theo tôi, tầm giá này bạn nên chọn LG GT505 vì điện thoại này hỗ trợ nhiều tính năng hơn, cả Wi-Fi lẫn GPS và mạng 3G. Hạn chế của nó là không có hệ điều hành thôi. Chúc bạn sáng suốt.
biet rui
biet rui
Trả lời 14 năm trước
[b]Nếu có cảm tình với điện thoại nào thì mua luôn[/b] Thứ nhất, bạn xác định lại mục đích của việc mua một chiếc điện thoại. Nếu chỉ để có chức năng cơ bản thì nên mua 1200 thôi, tiền mình giữ lại làm nhiều việc khác. Nếu có cảm tình với chiếc điện thoại nào thì mua luôn, băn khoăn nhiều mất công, mất thời gian, mà còn làm mình mất hứng nữa. Nếu mua để thư giãn, giải trí mình nghĩ bạn nên để tiền nhiều hơn để mua một chiếc tốt hơn hẳn. Máy Samsung khó cài phần mềm. Nhưng mình thấy ngoại thất máy đấy được, nếu cảm thấy đẹp. Chúc bạn chọn được "vợ lẽ" ưng ý.
gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 14 năm trước
Đừng! Nếu thích kiểu dáng của Samsung Star thì thà bác bỏ 3 triệu ấy đi mua LG KP500 hoặc GT505 còn hơn. Tớ đang xài KP500 nói chung là cũng ổn, nghe nhạc và đàm thoại bằng âm thanh ấm. Chỉ mỗi tội là chơi game rất chi là chán thôi.
tun oi
tun oi
Trả lời 14 năm trước
[b]LG GT505 giá nhỉnh hơn chút nhưng nhiều tính năng[/b] Trước mình cũng định lấy Star, xong LG vừa ra model này mình thấy giá nhỉn hơn chút, nhưng có nhiều tính năng hơn, như 3G, GPS, Office, camera 5.0, camera phụ...
ocnhoi
ocnhoi
Trả lời 14 năm trước
[b]Ra cửa hàng, dùng thử và lựa chọn[/b] Tốt nhất là bạn ra ngoài cửa hàng dùng thử và lựa chọn. Mình mới lấy một con Samsung S5233 Wi-Fi cách đây chừng một tháng. Hồi đó, cũng thấy nhiều người than phiền là màn không nhạy này khác. Nên khi mua, mình đã cầm thử thêm cả con Cookies (hình như mã là KP500) của LG để so sánh. Ngay tức thời, cảm giác là vầy: Con LG nhìn đẹp hơn, nhưng màn cảm ứng rất tệ, nên mình loại nó thẳng cẳng. Con Samsung hơi dày hơn chút xíu. Nhưng màn hình phản ứng tức thì với tất cả mọi tác động của mình. Thế nên chọn mua con Samsung S5233 Wi-Fi. Sau một thời gian xử dụng thì kết luận thế này: 1. Chức năng nghe-gọi: tốt, không có gì phải phàn nàn. 2. Nhắn tin: bàn phím QWERTY rất nhạy, chat YM! và nhắn tin khá là phê. 3. Nghe nhạc: loa ngoài khá ổn, to. Tai nghe đi kèm chất lượng lởm. 4. Chụp ảnh: mình thấy khá nhiều người bảo là nó chụp xấu. Chia sẻ một chút, với người chụp ảnh nhiều như mình thì thấy dùng S5233 chụp cũng rất khá. Ghét cái không có zoom để dễ bố cục thôi. Liên hệ YM! : nuce_thai, mình sẽ cho bạn xem ảnh từ con này. 5. GPRS và Wi-Fi: bắt Wi-Fi rất tốt, vào mạng với tốc độ nhanh, ổn. Ghét cái thi thoảng bị lỗi DNS hay DSN gì đó, phải restart lại máy thì mới vào mạng được bình thường. 6. Bút đi kèm: hầu như không được sử dụng. Thi thoảng lắm mình mới xài đến nó khi lướt web, chủ yếu dùng để "click" khi lười zoom ( uên mất, khi vào mạng, 2 nút volume dùng để zoom rất hay, tiện lợi). Với mình thì con S5233W này rất ổn. Gần đây mới có con LG mới, có 3G mà giá cũng tương đương. Bạn hãy đến cửa hàng nào đó và so sánh xem. Thích 3G thì chơi LG còn cảm thấy chưa muốn tiêu tiền vào 3G thì S5233W thực sự là một lựa chọn không tồi.