Tư vấn mua điện thoại cho nữ?

Em tính sắm cho em gái 1 con điện thoại nên nhờ các bác tư vấn giúp em 1 con nữ tính 1 tí nhé , tốt 1 là con nào có hỗ trợ flash thì tuyệt hơn. thks các bác nhiều !
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Vậy thì chỉ có Omnia là hợp với em của bác, cảm ứng tuy cứng nhưng okay, chụp ảnh đẹp, nghe nhạc rất hay, ngang bằng iphone (chip âm thanh như nhau cả). có hỗ trợ Flash player, dùng hệ điều hành Winmo, có thể up lên 6.5. Còn nếu gf của bác chỉ dùng xí xỏn thì mấy cái này đâu cần.. mà omnia con gái xài thấy đẳng cấp lắm!
hehehehe
hehehehe
Trả lời 14 năm trước
Mua cho em gái chú 8 GB có 6.3 thoai nhưng nói trước là cảm ứng hơi cứng so với các loại PPC khác -> Nếu em nó thích Pro thì kiếm em SE X1 hay Touch pro 1 có Qwerty trượt ngang -> Ngoài ra có 1 lựa chọn cho 7 triệu là HTC Inagio - cấu hình lẫn tính năng vượt trội nhưng mặt sau hơi xấu
mùa xuân
mùa xuân
Trả lời 14 năm trước
Nếu mà ko HDH thì có chú SS Jet S8003, MH cảm ứng AM Oled 3.1 inch WVGA tuyệt đẹp - đảm bảo con gái sẽ mê (Mình là con gái nên cũng thích nhưng ko có HDH nên mình ko khoái ) - cam 5 MP Nhưng mà ko bền lắm, nhất là rơi dễ ảnh hưởng đến cái MH.