ROM nào tốt nhất cho BOLD 9000 ở thời điểm hiện tại?

huhu, em đang xài 1 con BOLD 9000, hồi đầu thì bị pending SMS, sau khi up ROM 4.6.0.247 thì xài mát tay đc khoảng 3 tuần mấy.... - bây h lại bị lỗi thông báo là "sim not allowed", lâu lâu nó lại ko có sóng sánh jì hết ák - mấy bác zúp em với, bản ROM nào tốt nhất cho con BOLD 9000 hiện nay vậy?
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Bạn cho BB kết nối vào BDM (hiện tại bản 5.0 rồi), vào update, BDM tự update cho bạn rom mới nhất (ko fai beta) theo mình dùng lành và tốt nhất, cũng ko fai bon chen làm gì cho khổ, còn thích vọc rom thì cứ down hết các bản về dùng thử, vì mỗi nguời một ý kiến.
Lương Minh Đức
Lương Minh Đức
Trả lời 14 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]tuncon[/b] Bạn cho BB kết nối vào BDM (hiện tại bản 5.0 rồi), vào update, BDM tự update cho bạn rom mới nhất (ko fai beta) theo mình dùng lành và tốt nhất, cũng ko fai bon chen làm gì cho khổ, còn thích vọc rom thì cứ down hết các bản về dùng thử, vì mỗi nguời một ý kiến.[/quote] Bản Rom 5.0 vẫn chỉ là thử nghiệm, tuy là mới nhưng đâu có tương thích với máy. Như mình thấy, Bold 9000 up bản Rom 5.0 vừa chậm, lại hay lỗi vặt, thường chỉ vài ngày là chán luôn, lại down về 4.6 dùng nhanh mà ổn định. Bản Rom cho Bold 9000 thì bạn có thể download tại địa chỉ này [url=http://www.vienthongnam.com/download-rom-os-blackberry-bold-9000.html]http://www.vienthongnam.com/download-rom-os-blackberry-bold-9000.html[/url] Chúc bạn may mắn