Giúp em chọn một con máy 2 hand dòng N của Nokia với ?

Hồi trước em là fan của Nokia từ 2006 chuyển qua chơi dòng Japan Mobile Phone đến giờ quá nản vì mấy vụ sóng gió chập chờn nên em quyết định trở lại với Nokia. Mấy năm không xài giờ thấy quá nhiều model mới, em đã tham khảo trên một số bài viết nhưng vẫn không thể bằng trải nghiệm thực tê của những người đã từng xài qua các dòng máy đó nên em mạo muội mở topic này mong các mem giúp đỡ để chọn được một con máy ưng ý. Em chỉ có tầm 4 triệu nên chỉ chọn máy 2hand còn bảo hành hoặc hàng ngoài có nguồn gốc tin cậy. Tiêu trí của em không phải phục vụ công việc nên em chọn dòng N của Nokia, em thích tính năng giải trí mạnh tùy biến tốt như nghe nhạc hay, màn hình hiển thị tốt, Wifi, có OS càng mới càng tốt, kiểu dáng nam tính, đẹp, cấu hình máy mạnh chạy mượt mà và có GPS nữa thì tốt quá ạh! Em đang quan tâm mấy em N78, N79, N81, N82, N95 (sợ không đủ tiền) Em kính mong các anh em tư vấn giùm và chân thành cảm ơn anh em!
khoa_nd
khoa_nd
Trả lời 14 năm trước
Trong mấy máy bạn đưa ra trên, thực lòng cũng không khoái lắm, vì tớ đang thích dòng E, nhưng qua kinh nghiệm sử dụng trong mấy máy trên thì có N82 là đẹp- nam tính và đáp ứng đủ các nhu cầu của bạn nhất. Dòng này phần mềm dễ dàng cài đặt, nghe nhạc hay, chụp ảnh khá nét . Nhưng có lẽ vẫn nên tư vấn sang dòng E, bởi chưa chắc dòng E đã dành cho doanh nhân hay công chức đâu , có thể tham khảo thêm E71 (tớ đang rất thích) , các chức năng đều đạt yêu cầu của bạn và giá cả cũng tầm hơn 4tr cho máy hàng sách tay dùng rồi .cân nhắc nhé
trai_ha_noi
trai_ha_noi
Trả lời 14 năm trước
N82 thì quá ngon rồi. Nhưng cái vụ pin thì không thể chấp nhận nổi. Mình dùng N82 thấy thích lắm nhưng bây giờ chuyển sang dùng N79. Kiểu dáng thì không nam tính bằng N82 nhưng cũng chắc chắn lắm. Các chức năng thì cũng tương đương nhau nhưng N82 có cái máy ảnh với đèn Xenon chụp đã thât. N79 về giao diện và độ sáng của màn hình thì đẹp hơn. Cái phím xoay cảm ứng của N79 cũng nhạy lắm, duyệt list nhạc trong music thì quá ngon. N82 hơn N79 cái xử lý ảnh 3D. Nhưng quan trọng là pin N82 thì không thể chấp nhận được. Hay vọc máy lắm nhưng dùng N82 không dám nghich nhiều, sợ nó hết pin bất thình lình. Hjx... Bạn nên cân nhắc về pin của N82 thôi. Mình bây giờ đang dùng N79 thấy chưa có gì phải phàn nàn, mỗi tội chụp ảnh thì hình như hơi vàng.