Ai đã dùng N78 cho em hỏi...?

Số là thế này các bác ah,em đang đinh mua con N78 vì thấy hình thức hay hay,nhưng em đọc mấy ý kiến trên mạng thì hơi phân vân,người thì bảo là N78 good,yêu N78... người thì lại nói là N78 dùng chán,phím bấm khó chịu...vậy bác nào đã dung qua N78 rồi cho em ý kiến với nhé,ý kiến cả cái phím bấm nữa nhé,em hỏi thêm là N78 nghe nhạc loa ngoài có to bằng 2/3 của N73Me ko?
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Đã chán N73 rồi hả bác.N78 e cũng mới dùng qua sau đó đổi sang e63 dùng.nói chung N78 là Nserie nên tính năng giải trí cũng khá, hình thức cũng được nhưng có 1 số nhược điểm sau: bàn phím hơi nhỏ nên không tiện dùng với người có ngón tay hơi to, mới đầu dùng thì chưa quen lắm nhưng cũng không khó bấm nếu đã dùng quen. mặt trước của N78 dễ để lại dấu tay nên nhìn hơi mất cảm tình( nếu tay ai bị ra mồ hôi thì cứ gọi là...ướt nhoẹt).loa ngoài nghe cũng bình thường chắc được tầm 2/3 loa N73Me( cũng tùy..nếu N73ME mà để chế độ âm thanh nổi thì chắc N78 chả được 1 góc).loa ngoài nghe không có trung âm chỉ toàn thấy treble nên hơi chóe( cái này giông N73)ngoài ra dù đã được trang bị ram AMR 369Mz nhưng thực sự tốc độ xử lý của máy là khá chậm ( so với e63 thì thua xa về tốc độ mặc dù cùng tốc độ xử lý), nghe nhạc qua tai nghe thì chỉ ngang ngửa N73ME ( thậm chí còn hơi đuối hơn).1 số ưu điểm: hệ điều hành 9.3 nên giao diện rất đẹp và sinh động, chụp hình khá, có thêm Wifi, jack 3,5mm, pin 1200mA khá trâu.
biet rui
biet rui
Trả lời 14 năm trước
N78 theo mình là good với số tiền bỏ ra.đáng mua lắm chứ.màn hình đẹp.phím bấm lâu rùi cũng quen.nghe nhạc bass ầm ầm.... mình dùng n78 sau đổi n82 giờ thỉnh thoảng vẫn nhớ em nó.hix hì...nhưng nói chung phải thử mới bít bạn ah.cẩn thận thành ra đẽo cày giữa đường đó hehe bạn có thể tìm n78 ở web rao vặt như rongbay ah nhưng phải nhớ check kĩ càng nhé.chọn hàng còn bảo hành cho yên tâm.