Chọn iPhone 3GS hay HTC Hero?

Tôi cũng đã đọc nhiều ý kiến về 2 loại máy trên ở diễn đàn của chúng ta. Nhưng thật sự tôi vẫn đang phân vân về 2 loại máy iPhone 3GS và HTC Hero lắm. Nay tôi xin ý kiến anh em diễn đàn để tôi có sự lựa chọn đúng khi mua điện thoại. Tôi chủ yếu sử dụng giải trí là chính. Thank all.
pq
pq
Trả lời 14 năm trước
Chào bạn. Mình là fan của iPhone đã được hai năm nay rồi. Tuy chưa sử dụng hero với hệ điều hành Android bao giờ, nhưng theo bạn nói, bạn chủ yếu dùng điện thoại để giải trí thì mình nên khuyên bạn nên mua iPhone 3GS. Mình đã xài iPhone từ lúc 2G, qua 3G và bây giờ là 3GS. iPhone giải trí cực hay với nhiều game mà có lẽ không diện thoại nào có thể thực hiện được. Nghe nhạc theo mang phong cách iPod, xem phim màn hình 3,5 inch thì quả thực là một trải nghiệm thú vị. Hơn nữa, cái cảm ứng của iPhone phải nói là đỉnh của đỉnh. Mình không bỏ được iPhone một phần vì cái màn hình cảm ứng dùng quá đã. Đó là những thứ thực sự cơ bản. Còn nếu bạn đào sâu và tìm tòi qua các diễn đàn thì càng ngày bạn càng cảm thấy thích thú iPhone hơn nữa. iPhone làm được quá nhiều thứ. Tôi thấy nhiều bài viết nói iPhone chỉ hợp cho giải trí, nhưng mọi người hình như đã nhầm, vì iPhone có rất nhiều ứng dụng văn phòng và công việc nữa. Ví dụ, duyệt và chỉnh sửa file word dễ dàng với Quick Office, ứng dụng email hoàn hảo, đơn giản, có thể đồng bộ dữ liêu trực tiếp thông qua mạng. Nói chung, rất nhiều thứ hay cho bạn khám phá đó. Tất nhiên, đó là ý kiến của riêng tôi, còn lựa chọn là do bạn. Chúc bạn chọn đưọc chiếc điện thoại ưng ý.
biet roi
biet roi
Trả lời 14 năm trước
Hero chạy chậm hơn iPhone một chút xíu nhưng đủ nhanh để bạn hài lòng. Hệ điều hành và giao diện sence thi hơn hẳn iPhone, cực đẹp và tuỳ biến. Hình thức thì không bóng bẩy như iPhone nhưng nam tính hơn nhiều. Tôi cũng đã phân vân như bạn, cuối cùng đã chọn Hero và thấy mình đã có một lựa chọn sáng suốt.
lu mo
lu mo
Trả lời 14 năm trước
Bạn nên đợi Nokia ra N900 Mình đã dùng qua hai loại máy trên, iPhone và HTC, thực sự 2 loại này có rất nhiều yếu điểm. iPhone giá cao, nhưng dùng thì không được đa nhiệm, bên cạnh đó, bản lock bây giờ Apple quản lý rất chặt, sơ ý cái lại bị lock lại. Còn HTC pin yếu. Quốc Hải
roi biet
roi biet
Trả lời 14 năm trước
[b]Cảm ứng của Hero chưa thấm vào đâu so với iPhone[/b] Mình hiện đang xài Hero được khoảng 2 tháng và có một số điều muốn chia sẻ. 1. Nói gì thì nói, nếu xét về cảm ứng thì Hero là một bước tiến dài nhưng so với iPhone thì vẫn chưa thấm vào đâu cả. Cảm ứng của iPhone vẫn mượt hơn nhiều và khi bấm phím cảm ứng để nhắn tin thì iPhone vẫn là vô địch. Hero bấm hơi khó và hay gây nhầm phím ở các góc. 2. Xét về kho ứng dụng, iPhone hơn Android rất nhiều. Hero vẫn chưa nhiều phần mềm và game hay. Có rất nhiều người chưa dùng iPhone nên nói rằng iPhone dành cho những người sành điệu, chỉ biết nghe và gọi, nhưng xin thưa đó là họ không biết cách mua và tải các chương trình trong kho phần mềm đồ sộ iStore. Ở đây có từ game, các chương trình hỗ trợ bussines hay cả từ điển đa ngôn ngữ, học MBA... Mà nếu biết cách, các bạn mua được với giá cực rẻ. Chỉ mất 100.000 đồng là mua được 200 USD phần mềm rồi. Tuy nhiên, xét về phần mềm thì Hero lại hơn ở phần tin nhắn, quản lý rất thông minh theo kiểu gmail nên có thể theo dõi tin nhắn của những người đã gửi rất lâu trước đó. Ngoài các điểm trên, các thứ khác cũng tương tự nhau. Tuy nhiên, iPhone chụp ảnh vẫn đẹp hơn vì Hero chụp ảnh 5 Megapixel nhưng cảm biến của HTC vẫn xấu òm. Thích chụp đẹp thì sài Sony X2 là đẹp nhất. Vài dòng như vậy thôi. Nếu xét toàn cục thì iPhone vẫn hơn về mọi mặt, nhưng Hero ăn điểm ở thiết kế lạ, phần mềm giao diện mới, và quan trọng nó mang tên Hero - Be brave with Hero. Đó là lý do mà mình đã chọn Hero đúng với tên của mình.
biet rui
biet rui
Trả lời 14 năm trước
[b]iPhone 3GS > HTC Hero[/b] Chắc chắn một điều là iPhone 3GS luôn hơn. iPhone có cả một App market phát triển ứng dụng, còn Hero nói gì thì nói vẫn là đi sau. Tiếp nữa, có thể coi giải trí trên iPhone là chuẩn mực, theo mình là như thế, vì iPhone còn có một iTunes thông minh. Cuối cùng là vì iPhone là một thiết bị có giao diện nói đúng là dễ dùng, không phải vào từng mục như các thiết bị khác mà thông qua App thẳng trên desktop. Nếu không gặp vấn đề về tài chính, có lẽ iPhone 3GS vẫn là sự lựa chọn tốt hơn (hơn đến 5 củ: present). Em thì dùng iPhone nên khuyên thế. Nhưng điều duy nhất em dùng là do em xài Mac nên phải đi kèm điện thoại của Apple cho dễ đồng bộ. Còn vấn đề khác là do mình thôi.
gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 14 năm trước
[b]Còn phân vân gì nữa mà không chọn iPhone 3GS?[/b] Bạn đã nói là nhu cầu sử dụng của bạn chủ yếu là để giải trí, vậy thì bạn còn phân vân gì nữa mà không chọn iPhone 3GS! Nói về chức năng giải trí thì không có điện thoại nào so sánh đươc với iPhone đâu. Ví dụ, chơi game trên iPhone là tuyệt vời nhất rồi, đặc biệt là trên iPhone 3GS. Khả năng đồ họa của 3GS là rất tuyệt. Và còn một điều này nữa, iPhone sau khi sử dụng thì giá trị còn lại cao hơn rất nhiều so với HTC. Vì thế, bạn hãy lựa chọn iPhone và nó sẽ cho bạn thấy bằng đó tiền bạn bỏ ra là xứng đáng. Chúc bạn sẽ lựa chọn được chiếc điện thoại ưng ý.
tun oi
tun oi
Trả lời 14 năm trước
[b]iPhone 3GS đi bạn[/b] Mình cũng mới làm một con iPhone 3GS 16 GB ở iStore. Quả thật không hối tiếc. HTC mình đã thử, nhưng cảm ứng không như mong đợi đâu. Tất nhiên, mỗi máy có điểm mạnh riêng, nhưng mình kết iPhone hơn.
biert rui
biert rui
Trả lời 14 năm trước
[b]Tôi thấy HTC hợp lý hơn[/b] iPhone mang tính thời trang, sành điệu, thích hợp những người ưa thích bề ngoài. Tôi đã dùng cả hai loại rồi, tôi thấy HTC Hero ưu việt hơn, xét về mọi mặt, nghe nhạc, xem phim hay dùng cho công việc. Hệ điều hành mạnh mẽ, chỉ kém mỗi iPhone ở tính thời trang, sành điệu.
phuong trinh
phuong trinh
Trả lời 14 năm trước
[b]Bạn đắn đo lâu quá thì ham muốn sẽ giảm[/b] Tôi cũng có ý như bạn. Nhưng tôi còn là người trong nghề phát triển phần mềm. Android trên HTC Hero có ý nghĩa với tôi nhiều hơn. Và để nền tảng này nhiều Apps như trên iPhone thì chúng tôi còn phải làm việc nhiều. Ở góc độ người dùng cuối, chắc chắn tôi chọn iPhone nếu chỉ để giải trí. Còn để không đụng hàng, và ưa cái khác lạ thì HTC Hero sẽ chắc chắn mang lại cho bạn một cảm nhận của người hùng. Vâng, trên tuyến đầu.
Nguyen Dinh Trong
Nguyen Dinh Trong
Trả lời 13 năm trước

HTC hero gia re hon ban ah , con` iphone 3gs down game phai? qua apps cua? ho. nhe' k the? down game qua cac wap hoac tai? game qua dau` doc. the? rat' bat' tien. con` HTC co' the^? down game tuy` thich . App ung dung. hay thi` bat mua = USD . ung dung k hay thi` free . muon' mua ha? thi` dang ki' the? tin' dung.