Sony ericsson w995 hay nokia N86 ?

Nghe nói W995 nghe nhac hay hơn N86 kiểu dáng lại cứng cáp hơn,nhưng chụp hình ko bằng N86 phải ko, xin các bạn tư vấn thêm nên mua loại nào tốt hơn
Gà con
Gà con
Trả lời 14 năm trước
Về kiểu dáng, W995 nhìn cứng cáp hơn N86, cầm chắc tay hơn, vỏ làm bằng hợp kim. N86 giống như N96 trước đó thiết kế không cân đối khi trượt lên về tính năng. W995 hoàn hảo từ nghe nhạc, cả loa ngoài (loa kép ở 2 đầu âm thanh sắc sảo), nghe bằng tai nghe thi khỏi chê, có lẽ đây là sản phẩm nghe nhạc đỉnh nhất trên thị trường). N86 tạm được, trượt lên để chơi nhạc âm thanh khá lớn nhưng chất lượng âm thanh thì thua Sony Ericsson xa chụp hình cả hai đầu như nhau, hình ảnh W995 chụp ra nhìn trung thực hơn ngả màu đỏ vàng giống máy kỹ thuật số. N86 hình chụp hơi tái. N86 sử dụng hệ điều hành mạnh mẽ, cho phép cài ứng dụng nhưng khó xài. W995 rất dễ sử dụng. Nếu có nhu cầu mua giải trí (nghe nhạc chụp ảnh, kiểu dáng), nên chọn W995.
rice
rice
Trả lời 14 năm trước
Đẳng cấp Nokia hơn Sony Ericsson Thật sự, theo ý của mình là không nên dùng từ đẳng cấp khi đi so sánh điện thoại như vậy. Vì dù sao đây chỉ là hai sản phẩm trong vô vàn các sản phẩm khác mà thôi. Còn nói về đẳng cấp thì lại là chuyện khác, tên tuổi của SE trong làng sản xuất điện thoại thì không thể bằng Nokia được, cho dù có một số máy tốt hơn đi chăng nữa. Nokia, từ lịch sử hình thành đến phát triển và bây giờ là thương hiệu ''Nokia" rồi, số một thế giới, không ai có thể cãi lại được. Cái đó mới đích xác là đúng nghĩa của từ đẳng cấp. Chứ giả sử rằng W995 hơn N86 mà lại đi nói là đẳng cấp của Nokia thua kém Sony hay vị trí thống lĩnh của Nokia bị đạp đổ thì buồn cười quá. Còn nói về sự lựa chọn thì em vẫn chọn Nokia N86, nhưng mà W995 thiết kế thì thực sự đẹp.
Tôi yêu VN
Tôi yêu VN
Trả lời 14 năm trước
Dù chỉ mới so sánh về thiết kế mà đã có sự khác biệt lớn về đẳng cấp. Không phải tôi thiên vị Sony Ericsson, vì tôi đang dùng Samsung và Moto, nhưng thật sự thiết kế của Sony Ericsson vượt trội hơn hẳn Nokia. Tuy không có thiết kế trượt hai đầu như Nokia, nhưng điện thoại của Sony Ericsson mang một vẻ đẹp và sang trọng rất riêng với sự chắc chắc và vẻ đẹp của kim loại. Tôi không biết vỏ máy W995 là nhựa hay kim loại nhưng vẫn chắc chắn với cảm giác đó. Còn Nokia thì mang vẻ đẹp của nhựa nên không tạo nhiều cảm giác chắc chắn như Sony Ericsson. Đó là chưa nói đến tính năng bên trong. Nhưng tôi chắc về lĩnh vực nghe nhạc và chụp ảnh thì Nokia không phải là đối thủ của Sony Ericsson. Còn về giá cả thì tiền nào của nấy thôi, tuỳ vào suy nghĩ của từng người.