Nokia 5320 hay Samsung Star?

Nếu phải chọn giữa hai loại Nokia 5320 và Samsung Star thì nên chọn cái nào, nếu thiên về giải trí? Xin cộng đồng giúp em!
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Cái này là tùy fan của mỗi loại mà có cách nhận xét riêng. Mình xài 5320 thấy nó nghe nhạc cũng tạm vì nó là dòng XpressMusic của Nokia. Tuy nhiên, về xem phim thì Samsung Star hay hơn vì có màn hình rộng, thoải mái. Một gợi ý khác cho bạn là tại sao không chọn Sony Ericson nếu thiên về giải trí. Cuối cùng, nếu bạn yêu công nghệ và muốn cái điện thoại của mình có thể làm được nhiều việc hơn (đọc sách, từ điển, coi phim nhiều định dạng, lướt web, hoặc các phần mềm khác...) thì hãy chọn 5320, vì nó có hệ điều hành Symbian. Chúc bạn chọn được điện thoại như ý!
pq
pq
Trả lời 14 năm trước
Theo mình, Samsung Star chỉ thua 5320 chút ít về nghe nhạc, nhưng cũng không thể nói Star nghe nhạc không hay. Bù lại Star hơn 5320 về cảm ứng, máy ảnh, màn hình rộng. Star lại vừa ra thêm bản có Wi-Fi mà giá chỉ có 4 triệu, có thể nói là điện thoại cảm ứng có Wi-Fi giá tốt nhất thời điểm hiện nay. So về chức năng giải trí thì Star tốt hơn bạn ạ.
biet roi
biet roi
Trả lời 14 năm trước
Hiện tôi xài 5320. Máy nghe nhạc rất ổn, loa lớn, có chế độ Say and Play nữa. Về khoản game thì khỏi phải nói, S60 cài game vô tư luôn. Hiện máy tui có hơn 100 game. Tôi chưa sử dụng Star, nhưng mình thấy máy Samsung không có hệ điều hành, cài game hơi bị khó, phải lên GPRS. Chia sẻ cùng bạn! Chúc bạn sớm có lựa chọn phù hợp!
lu mo
lu mo
Trả lời 14 năm trước
Samsung có màn hình lớn hơn, xem phim tốt hơn, nhưng màn hình cũng chỉ ở độ phân giải 240 x 320 pixel, 262.144 màu, không được nét cho lắm. Trong khi 5320 16 triệu màu. Còn nghe nhạc thì không bằng 5320 được. Còn vấn đề kết nối, hiện tại xu hướng dùng điện thoại 3G đang phổ biến, 5320 có 3G (hỗ trợ HSDPA 3,6 Mb/giây), còn Star thì không. Màn hình cảm ứng của Star chỉ là màn hình điện trở, dùng sẽ không mượt. Tôi nghĩ, nên chọn 5320. Nếu thích Samsung thì nên chờ con S5600, S5230 có màn hình cảm ứng điện dung đa điểm giống iPhone với có thêm 3G.
roi biet
roi biet
Trả lời 14 năm trước
Bạn nên chọn Samsung Star. Hiện tại, Samsung mới ra mắt điện thoại nâng cấp Star là Star Wi-Fi. Giá thị trường chỉ 3,9 triệu thôi. Star Wi-Fi rất là thời trang và đầy đủ đồ chơi.