Nokia 5130 không kết nối với máy tính?

Em mới mua con nokia 5130 ngày hôm qua. Về nhà hí hửng kết nối với con máy tính của em để copy nhạc. Chả hiểu sao mà máy tính lại không nhận. Em thử đi thử lại mấy lần vẫn ko đc. Có ai biết nguyên nhân vì sao ko? Em thì cái khoản này em mù tịt. Hu hu. Các bác giúp em với. Ah, đã thế, cái chế độ chụp ảnh lại con thỉnh thoảng hiện dòng chữ "camera on standby"(máy ảnh đang bật). Em nhấn vào nút continue mãi cũng chẳng đc. Đành tắt nguồn rồi khởi động lại thì lại đc. Mới mua hôm qua mà đến hôm nay đã bị 2 lần như thế rồi. Thỉnh thoảng lại còn bị trắng màn hình nữa chứ. Cái bác Nokia uy tín thế mà sao cho ra đời cái con 5130 này nó lởm vậy. Thế mà quảng cáo thì rõ là hay. Em bắt đầu thấy hối hận vì đã quyết định mua con này rồi đấy.
Con Nan
Con Nan
Trả lời 14 năm trước
Kết nói ko dc máy tính thì cho máy tính chưa có driver với dt Camare thì lấy thẻ nhớ ra format rồi xài thử xem có còn bị nũa ko Trắng màn hình đo phần mền thui..Chúng ta ko thể trách Nokia sản xuất ra con này ..khi sản xuất ra 1000 chú dế thì chúng ta cũng bít đâu đó sẽ bị lỗi vài chú..hàng điện tử mà ko bị lỗi thì đâu có bảo hành..Với nói bình thường ở ngoài thì bạn xui xẻo khi mua trúng ngay con này rồi.. -Bạn mang lên chỗ mua xem họ giải quyết bạ như thế nào nhé..
duy
duy
Trả lời 14 năm trước
Mình cũng vừa mau con 5130 đc gần 1 tháng, mình sử dụng thấy máy rất tốt.Những tình huống mah bạn nói như trên mình chưa gặp phải! cũng có thể lô hàng mah bạn mua phải bị lỗi! đừng vội thất vọng như thế! thật ra nếu đt ò bạn ko có những sự cố đó như ò mình thì 5130 là 1 lựa chọn sáng suốt đó!!! vui vẻ nha![:)]