Không nhận thẻ nhớ sau khi Format thẻ nhớ bằng điên thoại?

EM đang xài E 63, hôm trước format thẻ nhớ bằng tool có sẵn trong E 63, thẻ nhớ hoạt động bình thường, nhưng sau đó em dùng đầu đọc để connect vào PC thì không hiện ra loại thẻ nhớ và không thể vào đc (Em dùng winxp SP3). Bác nào biết chỉ giúp em với ?
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Bạn có đặt pass cho thẻ nhớ không. Nếu có đặt thì o dùng đầu đọc thẻ được đâu. Bạn phải bỏ pass đi( có thẻ dùng máy fomat lại thẻ_ hay dùng box để bỏ pass). Nếu không phải là do đặt pass thì bạn kiểm tra xem cái đầu đọc của bạn liệu có vấn đề gì không?
phuong trinh
phuong trinh
Trả lời 14 năm trước
Tình trạng này là do ? Khi fomat lại máy ? Ông có tháo thẻ nhớ ra không? Khi tháo thẻ ra máy có hiện dòng chữ “việc tháo thẻ nhớ sẽ đóng một số ứng dụng , bạn tháo thẻ nhớ ”=> OK .có những thao tác như vậy ông có làm đúng trình tự không hay là bụp lấy ra lun.
pq
pq
Trả lời 14 năm trước
Theo mình thấy thì nên hạn chế chép dữ liệu bằng đầu đọc thẻ. Nên chép qua cable hoặc qua Wifi, Bluetooth. Tuy chậm hơn một tí nhưng đảm bảo đúng chuẩn của máy. Vì có một số đầu đọc có chất lượng không tốt sẽ làm hư thẻ khi chép dữ liệu.