So sánh iPhone 3G và HTC Touch HD?

Mình đang phân vân khi đứng trước hai em máy này, cũng chưa quyết định được là sẽ mua em nào, xin mọi người cho lời khuyên giùm. Đọc review về cả hai càng thấy rối hơn, đành xin ý kiến thực tế vậy. Xin cảm ơn!
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Chào bạn! Theo mình thì bạn nên chọn iPhone. Xét về mọi góc độ thì tính năng và thiết kế của iPhone 3GS là tuyệt rồi, lại còn nhiều ứng dụng nữa. Nhất là game, hay và như thật.
gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 14 năm trước
Bản thân mình đang dùng Touch HD khoảng 3 tháng nay. Nhận xét bản thân thì Touch HD hơn iPhone ở khả năng làm việc với nhiều chương trình một lúc. Khoảng trên dưới 10 chương trình cũng không vấn đề gì. iPhone hình như không có khả năng này nhưng lại có cảm ứng nhạy hơn một chút. Design thì tuỳ từng người. Mình thấy Touch HD ok. Sắp tới có thêm Hero, bạn có thể tham khảo thêm.
gj
gj
Trả lời 14 năm trước
Trong hai máy, cái nào cũng có ưu điểm riêng. Quả thật với tôi, việc lựa chọn một trong hai thật là khó khăn, nên tôi đã làm luôn 2 máy một lúc! Nhưng với bạn, tôi có một vài lời khuyên như sau: - Nếu bạn là một người rành về mobile, biết cách tìm và cài game, ứng dụng, hay có niềm đam mê với Windows Mobile, thích tìm tòi, học hỏi, nghiên cứu thì nên dùng HTC Touch HD. - Còn nếu bạn muốn kiếm một chiếc điện thoại giải trí đa phương tiện, linh hoạt, dễ xài, mượt mà thì nên dùng iPhone. Vài lời chia xẻ cùng bạn. Thân.