Cách chuyển ảnh hay film từ Gallery sang một cái Folder khác?

Mong các bạn sớm giúp mình ,,, mình đang dùng cái N81,, mà k biết phải làm thế nào để chuyển những ảnh cá nhân hay một số bộ film mình thích sang phần khắc,,mình đã thử nhiều lần mà không có đc ,,, trong đấy k có hiên chỗ để mà chuyển từ gallery sang chỗ khắc :-s còn ở trên Pc mình có tạo ra cái folder riêng thì khi vào mobile nó vẫn hiện hết ở trong gallery,, nếu k có cách nào thì có thể khóa galerry đc k?? có phần mềm nào để khóa k hả các bạn.. nếu có chỉ dùm mình nhé ... thanks các bạn trc !
Con Nan
Con Nan
Trả lời 14 năm trước
Bạn tạo thư mục mới đặt tên cho nó (đừng đặt tên đã từng sử dụng nhé) rồi set hidden cho nó (thư mục ẩn), sau đó cut hoặc copy toàn bộ hình, film ở gallery sang thư mục ẩn đó, rồi vào gallery xóa hết. Vậy là gallery sẽ ko có hình film gì nữa, Muốn xem hình thì dùng quản lý file (ActiveFile, Xplore) hoặc Resco photo viewer (setting bật file ẩn lên) xem. Có thể khóa gallery và các chương trình phần mềm khác bằng Advanced Device Locks nhưng phần mềm này cần phải sign mới cài được.
nguyen hao
nguyen hao
Trả lời 14 năm trước
Chương trình quản lý file xplore hoặc activefile ko có sẵn, bạn phải cài vào ( ở box s60 3rd phần mềm, bạn search nhé). Sau khi cài đã có vd xplore bạn vào nó tạo thư mục (make Dir) rồi từ thư mục mới tạo bạn chọn file- Attributes rồi đánh dấu ô hidden ok vậy là xong đã có thư mục ẩn (Bạn nên có luôn activefile vì nó có open with có thể xem *.avi .Cả hai đều có bảo mật bằng pass rất hay). Còn ch trình bảo mật chương trình bằng pass ADL xài rất tốt ko có vấn đề gì bạn có thể down ở thư viện ứng dụng s60 3rd, nhưng có lẽ bạn chưa xài được phần mềm này nếu chưa có file cer để sign, mà muốn có file cer bây giờ thật khó khăn, tạm thời là chưa được.