Iphone ko rung ko đổ chuông khi có người khác gọi đến?

- Ở Firmware 2.0 thì iphone mình bình thường. Nhưng Restore bản Custom 2.1 của Iphone HN (sonpham) thì bị tình trạng người khác gọi tới ko có reo, ko nhấp nháy, ko đổ chuông. Chỉ đến khi bấm Iphone lên (bấm nút Home) để xem Iphone thì lúc đó mới thấy có cuộc gọi nhỡ. Hok biết có bác nào bị tình trạng giống mình ko? (Note: Iphone mình bị hư chip Wifi) - Còn 1 lỗi nữa là: hok biết Iphone của mấy bác có bị giống như hình trong file att'd theo ko? Người khác gọi tới thì nó hiện cái hình đó lên trước rùi mới hiện tên người gọi lên?
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Cái lỗi này là do Winterboard (theo kinh nghiệm của em). Bác gỡ bỏ cái Winterboard đi là được thôi mà. Không chuông nhưng có rung thì còn thấy ( có thể do bạn gạt nút qua chế độ im lặng mà không biết ) vì trong chế độ im lặng mặc đinh là rung rồi. Hay bạn thử kiểm tra thử coi nhé. nút điều chỉnh chế độ im lặng hay bình thường năm ở bên trái trên cùng bên hông iPhone đó. Hi vọng sớm có em iPhone khỏi bệnh.
hao
hao
Trả lời 11 năm trước

Bạn cứ gỡ bỏ hết các chương trình chạy đa nhiệm, dùng quickdo hoặc SBSetting đều được. Trước đây mình cũng bị 1 lần, vuốt mãi chẳng ăn thua, sau này cứ mỗi lần dùng xong 1 chương trình là vuốt cho nó stop hoàn toàn, thích nữa thì free ram trong SBSetting. Từ đó đến giờ không còn hiện tượng đơ nữa.

32GB là dung lượng bộ nhớ trong của iPhone, không phải dung lượng RAM. RAM của em nó có 512 thôi bác à. Bác cài nhiều, chạy nhiều thì nó ngốn ram là đúng rồi.