Sony Ericsson G900 dùng 3 ngày là hết pin?

Tôi thấy thông số kỹ thuật về pin của G900 ghi là thời gian chờ 380 giờ, thời gian thoại 12 giờ, nhưng tôi chỉ dùng 3 ngày là hết pin. Cho hỏi thế thì pin có vấn đề gì không? Tôi mua điện thoại Sony Ericsson G900 hàng mới. Theo thông số kỹ thuật về pin thì thời gian chờ đạt 380 giờ, thời gian thoại là 12 giờ. Nhưng tôi chỉ dùng 3 ngày là hết pin. Xin hỏi, pin của chiếc máy này có vấn đề gì hay không? Tôi có cần thay pin mới không? Cám ơn.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Với tần xuất sử dụng khá thì thời gian pin 380 giờ dùng được 3 ngày là chuẩn rồi.
tun oi
tun oi
Trả lời 14 năm trước
Bạn dùng máy G900 pin 3 ngày là đúng rồi. Máy Sony Ericsson thường có thời lượng pin tương đối lâu, tất nhiên, nếu để ý bạn sẽ thấy máy nào của Sony Ericsson cũng có thời gian khủng hơn Nokia rất nhiều. Mấy thông số kỹ thuật chẳng qua là một chiêu thức quảng cáo thôi.
biet roi
biet roi
Trả lời 14 năm trước
Không phải là như bác nghĩ đâu. 380 giờ là thời gian chờ thôi, có nghĩa là nếu bác không dùng gì thì máy có thể đợi như vậy. Không có loại điện thoại nào mà dùng được như vậy đâu. Mà Sony Ericsson đã là dòng có thời gian chờ và thoại tốt nhất rồi đấy. Tôi cũng đang dùng điện thoại của hãng này và thấy nó rất tốt.