Giúp em cài phần mềm xem phim trên E71?

Tôi mới mua máy Nokia E71, muốn cài thêm phần mềm xem phim có các định dạng .AVI, .WMV, 3GP, .MPEG, .Flash Video File và file có đuôi .RAR. Trong máy hình như không có, vì tôi đã chép các file các định dạng này vào nhưng không xem được. Có phần mềm xem phim nào hỗ trợ đầy đủ các định dạng trên mà tương thích với E71 không vậy? Mong bạn nào biết hướng dẫn tôi cài phần mềm này. Cảm ơn và mong chỉ dẫn của các bạn.
Con Nan
Con Nan
Trả lời 14 năm trước
Nokia E71 là dòng máy E-Series của Nokia, chạy hệ điều hành Symbian phiên bản thứ ba, S60v3. Với những dòng máy ở phiên bản trước, S60v2, khi cài đặt phần mềm không cần phải có certificate (chứng chỉ) của nhà cung cấp, nhưng đến phiên bản này trở đi, khi muốn cài thêm phần mềm, bạn cần phải có Certificate. Nếu muốn cài được thì ứng dụng phải được đăng ký (signed) tại địa chỉ symbiansigned.com! Tuy nhiên, ít ai sử dụng cách này vì phải mất công đăng ký và chờ đợi. Thường mọi người muốn cài phần mềm đều chọn cách là hack phone để được cài thoải mái. Sau khi đã hack phone thành công, bạn có thể tải các phần mềm đó về và cài trên điện thoại. Phần mềm như bạn yêu cầu thì có nhiều nhưng mình thấy hiện tại có hai loại xem video mạnh nhất, là Coreplayer V1.3 và Smartmovie V4.01. Nén và giải nén trên điện thoại đuôi *.rar thì cũng có Winrar giống như trên PC. Để có được tất cả những thông tin trên cũng như cách hack phone, bạn nên vào các diễn đàn để được hướng dẫn chi tiết. Ở đây có diễn đàn tinh tế, bạn sẽ có đầy đủ những gì mình muốn. Chúc vui với chú dế mới của bạn.
Le Binh
Le Binh
Trả lời 14 năm trước
Theo tôi, bạn nên cài phần mềm Smar Movie. Phần mềm này xem được định dạng avi rất hay. Ngoài ra, bạn cài phần mềm Core Player, xem được mọi định dạng luôn.