Giúp nokia 7610 không kết nối internet được?

Máy của em đang dùng là máy 7610 , không hiểu vì sao cả tuần nay em lên mạng bằng Operamini không được, nó cứ báo không thể kết nối yêu cầu thử lại, em đã thử rất nhiều lần thậm chí đổi sang dùng UCWEB cũng vậy luôn, nhưng em lên mạng bằng phần mềm của máy thì được, em chẳng hiểu tại sao nữa, có anh nào bít không chỉ em với?
Con Nan
Con Nan
Trả lời 14 năm trước
Bạn thử cài lại 2 phần mềm opera mini và ucweb lại xem, thử down bản mới nhất của ucweb tại ucweb.com đi! Nếu ko được thì cài lại bằng *#7780# xem nhé! lệnh này ko làm mất phần mềm trên máy đâu! Chúc thành công!
ngo thanh hien
ngo thanh hien
Trả lời 14 năm trước
neu ban muon ket noi thang cong thi hay ket noi UCWEB bang may tinh
Nguyễn Bình Dương
Nguyễn Bình Dương
Trả lời 14 năm trước
Chào bạn! Niếu bạn lên bằng Operamini không được thì bạn hãy xóa phiên bản cũ đi và tìm lại phiên bản mới,bạn tìm lại phiên bản mới bắng cách: bạn ra tiệm internet bạn vào trang www.google.com.vn bạn gõ vào chỗ tìm kiếm là Download phần mềm Operamini,bạn tải về và đem đưa vào điện thoại,bạn nên nhớ cài đặt lại nhe Khi sang dùng UCWEB vẫn không được là do bạn chưa có phần mềm NOKIA PC SUTE, bạn cứ Download về,và cài đặt lại,nhưng bạn phải có dây cáp nối với điện thoại và máy tính nhé!!!!!!Chúc bạn thành công bạn lên bằng phần mềm điẹn thoại là bạn chỉ lướt wap thôi