Tặng nhạc chờ cho bạn phải làm sao ?

Cho em hỏi ,em muốn tặng nhạc chờ cho điện thoại di động thì phải làm thế nào?
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Chào bạn... nếu điện thoại của bạn sử dụng sim Viettel thì bạn hãy vào trang wb; vietteltelecom.com sau đó bạn vào mục Imuzik...bạn hãy chọn ca khúc nhạc chờ mà bạn muốn tặng..sau đó chọn mục tải về máy....bạn hãy cung cấp số thuê bao mà bạn muốn tặng...sau đó lấy mà kiểm tra mà Viettel yêu cầu..thế là ok....chúc bạn thành công...
Nguyễn Anh Công check giá y/c
Nguyễn Anh Công check giá y/c
Trả lời 14 năm trước
để gửi tặng bài hát bạn soạn tin: TANG MASOBAIHAT SDTDUOCTANG gửi 1221 thế là ok, nhưng bên kia phải nhận nữa
Nguyễn Duy
Nguyễn Duy
Trả lời 7 năm trước

Tặng nhạc chờ Mobifone cho thuê bao khác là một tính năng khá thú vị từ nhà mạng Mobifone giúp các thuê bao có thể tặng các bản nhạc chờ hay và ý nghĩa đến người thân – bạn bè của mình. Hãy cùng tham khảo bài hướng dẫn cách tặng nhạc chờ Mobifone cho thuê bao khác từ dichvudidong.vn để sử dụng tính năng đặc biệt này của nhà mạng Mobifone nhé!

dich vu tang nhac cho mobifone

Cách tặng nhạc chờ Mobifone cho thuê bao khác:

  • B1. Bạn phải đang sử dung dịch vụ nhạc chờ Funring, nếu chưa sử dụng, bạn chỉ cần cài đặt nhạc chờ funring của Mobifone bằng cách: soạn ON NC gửi 9084. (miễn phí gửi tin đến đầu số 9084)
  • B2. Bạn soạn tin: Tang Mã số bài hát nhạc chờ funring Số điện thoại nhận gửi9224. (chú ý SĐT nhận phải là mạng Mobifone và đang sử dung dịch vụ nhạc chờ funring)
  • Để lấy mã bài hát nhạc chờ bạn muốn tặng, bạn có thể truy cập trang funring.vn -> nhập tên bài hát bạn muốn tặng tại ô tìm kiếm theo tên bài hát .
  • B3. Thuê bao nhận sẽ nhận được bản tin thông báo: Xin chao, thue bao [sothuebaoA] gui tang ban FUNRING [tenFunring], ma so [maFunring]. Ma xac nhan la [maxacnhan]. Hay soan tin nhan “dongy [maxacnhan]” de nhan Funring hoac “tuchoi [maxacnhan]” de tu choi gui 9224 truoc [thoigiantucho]
  • B4. Nếu thuê bao nhận đồng ý thì bài hát sẽ được cài làm mặc định và bạn chỉ trả cước phí là 5.000đ/60 ngày thôi nhé.

Còn nếu sau 60 ngày, thuê bao nhận vẫn tiếp tục sử dung, gia hạn bài hát bạn tặng thì cước phí sẽ trừ vào thuê bao nhận.

Vậy chỉ với 5000 đ, bạn đã có thể gửi gắm tình cảm, tặng các bản nhạc chờ của Mobifone,những giai điệu bài hát cho người thân, bạn bè của bạn.

Chỉ với 5000d, bạn cũng có thể cài đặt bài hát bạn yêu thích làm nhạc chờ cho chính thuê bao của mình bằng cách soạn ON NC Mã số nhạc chờ gửi 9084 (miễn phí gửi tin đến đầu số 9084)

Một số lưu ý khi thực hiện tặng nhạc chờ của Mobifone:

Bạn sẽ thắc mắc không biết người bạn tặng đã sử dụng dịch vụ nhạc chờ funring không? Bạn chỉ cần gọi điện đến SĐT đó có nghe nhạc chờ không phải là các âm tút tút đơn điệu là biết ngay mà.

Nếu thuê bao bạn muốn tặng chưa sử dụng dịch vụ nhạc chờ funring, trước khi tặng bài hát, bạn có thể tặng dịch vụ nhạc chờ funring cho thuê bao nhận bằng cách đơn giản nhất là: soạn TANG FUNRING_số nhận_số chu kỳ gửi 9224 (cước phí sẽ là 9000/chu kỳ/30 ngày)