Làm thế nào để chuyển dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone mới ?

Khi bạn mua một chiếc iphone mới để thay thế cho chiếc iphone đời cũ, tuy nhiên, điều bất tiện nhất đó là làm cách nào để có thể lấy lại được hết các dữ liệu đã có ở iphone cũ và chuyển dữ liệu đó sang điện thoại mới của mình. Thông thường người ta sẽ  nghĩ ngay tới việc sử dụng  iTunes hoặc đám mây iCloud và họ nghĩ rằng đây là giải pháp duy nhất. điều đáng nói là trong quá trình chuyển đôi hay sao lưu, bạn có dám chắc chúng sẽ chuyển dữ liệu hoàn toàn là thành công 100% mà không gặp lỗi hay những dữ liệu, tập tin chuyển sang còn bị sót?

Tuy nhiên, giờ đây bạn có thể nghĩ ra giải pháp mới để chuyển dữ liệu mà không cần phải qua itunes hay icloud nữa đó là sử dụng công cụ AnyTrans, chúng sẽ giúp việc vận chuyển tập tin, dữ liệu từ máy iphone cũ sang mới một cách nhanh chóng và an toàn. Điều đặc biệt, bạn sẽ không còn phải khôi phục lại iphone cũ bởi chúng sẽ không xóa bất kì một dữ liệu nào trên máy bạn cả.

 Phần mềm chuyển dữ liệu  AnyTrans  dành riêng iphone có giao diện rất đơn giản và dễ dùng, tốc độ truyền cũng rất nhanh, bạn sẽ không phải lo lắng  khi chuyển ảnh, nhạc, tin nhắn hay các số điện thoại liên hệ nữa . Không chỉ chuyển đổi được với hẹ IOS, AnyTrans còn hỗ trợ với cả Windows và Mac. Tất cả các dòng iphone, từ iphone 4 trở đi đều áp dụng được. cách chuyển:

1. Phương pháp 1: chuyển toàn bộ dữ liệu

Bước 1: Tải AnyTrans- đây là ứng dụng miễn phí, cài đặt, thiết lập trên máy tính > Kết nối cả hai chiếc điện thoại iPhone cũ và iPhone mới với máy tính thông qua cáp USB.

Bước 2: chọn Device của iPhone cũ, ở trên trang chủ AnyTrans, chọn Clone Device hoặc Merge Device.

Chọn Merge Device để chuyển dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone mới như iphone 8/X/7/6s/SE

Bước 3: nếu chọn tính năng Clone Device , ấn vào Clone Device > Chọn thiết bị cần chuyển dữ liệu > Click  mũi tên bên phải, có ý nghĩa là để chuyển sang bước tiếp theo.

Bước 4: Chọn danh mục muốn chuyển sang iPhone mới> nhấn vào mũi tên phải. Sau đó chỉ cần chờ máy chạy cho tới khi  kết thúc quá trình.

2. Phương pháp 2: Chuyển một phần dữ liệu

Bước 1: Trên trang chủ AnyTrans, nhấn Device, chọn iPhone cũ , nhấp vào

để chuyển dữ liệu theo danh mục sang iPhone mới

Bước 2: chọn danh mục chọn chuyển

Bước 3: Nhấm nút thiết bị để chuyển một cách trực tiếp dữ liệu đã chọn từ iPhone cũ sang iPhone mới.

Chưa có câu trả lời nào