Thiết kế của Galaxy S8 có gì khác với các phiên bản trước?

 

Nửa đầu năm 2017, thị trường hàng công nghệ có phần ảm đạm khi không nhiều sản phẩm mới được ra đời và gây tiếng tăm. Dường như ông lớn Samsung đã có chút ít thuận lợi khi tung ra sản phẩm quan trọng nhất của mình là Galaxy S8 và S8+ vào thời điểm này. Đây là sản phẩm có nhiều đột phá về thiết kế và gây sốt trong cộng đồng tín đồ của Sam sung.

Lần đầu tiên trên thế giới, smartphone được sử dụng màn hình vô cực Infinity Display. Thực ra đây không hẳn là loại màn hình mới, màn hình của S8 vốn được phát triển từ màn hình cong tràn viền kế thừa từ dòng sản Galaxy S7 edge. Tuy nhiên, tỷ lệ hiển thị là một điểm độc đáo của Galaxy S8 với tỷ lệ 18:5:9 thay vì 16:9 như thông thường. Điểm này giúp diện tích màn hình được mở rộng mà không để diện tích máy quá to. Mặc dù màn hình của S8 có kích thước lên tới 6,2 inch nhưng tổng thể cả máy chỉ tương đương với iPhone 7 Plus 5,5 inch. 

Tương tự như các sản phẩm khác của mình, Samsung tiếp tục sản xuất S8 với 4 góc bo tròn khung máy - giúp người dùng có trải nghiệm sắc nét và ấn tượng. 

Không những chỉ mang lại những trải nghiệm thị giác thú vị, thiết kế của Samsung Galaxy S8 cũng chú ý đến cảm giác cầm tay của người dùng. Thiết kế của máy chắc chắn, mượn mà, không có chi tiết thừa khiến khách hàng bị cấn tay. 

Galaxy S8 cũng sử dụng cảm biến vân tay như nhiều loại máy mới xuất hiện gần đây. Cảm biến vân tay đặt ngay cạnh camera tuy hơi bất tiện với người dùng nhưng lại khiến thiết kế máy trông cân đối hơn. 

Thiết kế của Samsung Galaxy S8 dù rất đẹp nhưng đang gặp nhiều ý kiến trái chiều từ người dùng do họ phải thay đổi nhiều thói quen sử dụng điện thoại di động. Đặc biệt là màn hình vô cực gây bối rồi cho người dùng. Tuy nhiên, sau khi sử dụng quen thì máy lại mang cho người dùng những trải nghiệm ảo tuyệt vời hơn, đáp ứng các ứng dụng trên điện thoại ngày càng phức tạp.

Như vậy, dù còn một số hạn chế nhưng Galaxy S8 đang là một thiết kế di động độc đáo trong nửa đầu năm nay. 

Chưa có câu trả lời nào