Điểm ấn tượng nổi bật của Vsmart Active 1

Vsmart Active 1 là dòng điện thoại đầu tiên đến từ một thương hiệu smartphone Việt nhưng sản phẩm cũng để lại nhiều dấu ấn tốt trong lòng người dùng . Với một smartphone khoảng 5 triệu đồng nhưng được hãng trang bị đầy đủ cấu hình tốt cùng thiết kế sang trọng, trẻ trung và hiện đại. Cụ thể những điểm nổi bật đó là gì sẽ được giải thích chi tiết trong bài viết dưới đây.

1.Thiết kế cao cấp, sang trọng hiện đại

Vsmart Active 1 được thiết kế ốp kính ở hai mặt lưng nhờ vậy mà máy được trở nên cao cấp, sang trọng và hiện đại trên tay người dùng. Bên cạnh đó,  khung kim loại được bao bọc viền xung quanh máy giúp người dùng có cảm giác cầm chắc tay hơn. Ngoài ra, nhờ các chi tiết được thiết kế hoàn thiện mà máy trở nên bền bỉ hơn. Để tăng thêm độ chắc chắn trong quá trình sử dụng, mặt lưng của Vsmart Active 1  được làm từ kính và bo cong về phía khung sườn.

Thiết kế Vsmart Active 1

2.Màn hình hiển thị sắc nét

Vsmart Active 1 sơ hữu màn hình sắc nét, viền siêu mỏng với kích thước là 5,65 inch, tỉ lệ 18:9 cùng với độ phân giải Full HD+. Bên cạnh đó nhờ sử dụng công nghệ màu sắc Quantum Color + mà các hiển thị trên màn hình được chi tiết và sắc nét hơn. Với con số 650 nit cho độ sáng của Vsmart Active 1 đảm bảo hiển thị tốt trong mọi hoàn cảnh, giúp máy được đứng top đầu trong cùng phân khúc về khả năng này. Mặc dù , khi Vsmart Active 1 tung ra thị được nhà nhà xác sản xuất xác nhận rằng đây là một phiên bản đàn em của Vsmart Active 1+, nhưng màn hình tai thỏ như đàn anh không được trang bị trên sản phẩm này. Vsmart Active 1 mang đến khả năng giải trí tuyệt vời nhờ có độ sáng màn hình khá, góc nhìn rộng, màu sắc hài hòa

 

Màn hình Vsmart active 1

3.Camera chất lượng tốt

Ưu điểm nổi bật của chiếc camera này so với các sản phẩm khác trong cùng phân khúc đó là camera có độ phân giải cao. Cụ thể là, thông số trên cụm camera chính lần lượt là 12 MP + 5 MP khẩu độ F/1.8 kết hợp. Hơn nữa,  Vsmart Active 1 giúp bạn có thể bạn bắt chọn những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống ngay cả trong điều kiện thiếu sáng, nhưng máy vẫn tạo được ra những bức ảnh sắc nét nhờ sử dụng công nghệ lấy nét theo pha kép Dual PD. Bên cạnh đóm nhiều tính năng trên các dòng máy cao cấp như xóa phông, làm mờ hậu cảnh chuyên nghiệp và quay phim 4K thời thượng cũng được trang bị đầy đủ trên thiết bị này. Camera selfie cũng giúp bạn tạo ra những bức ảnh selfie tự nhiên nhưng hoàn hảo nhờ có cảm biến 8 MP đi kèm chế độ làm đẹp thông minh .

Camera Vsmart Active 1

Với tất cả những tính năng nổi bật được kể trên đây, Vsmart Active 1 xứng đáng trở thành một sản phẩm top đầu so với các smartphone khác trong cùng phân khúc. Mỗi người tiêu dùng Việt chúng ta hoàn toàn có thể tự hào về sản phẩm so với sản phẩm khác trên thế giới .

Chưa có câu trả lời nào