Thiết kế khủng về Nokia 9?

Hiện tại thì chưa có thông tin chính thức nào đến từ hãng sản xuất. nhưng trong thời gian không xa nữa người dùng sẽ được trải nghiệm Smartphone cao cấp của Nokia. Chúng ta hãy cùng hình dung hình ảnh Nokia 9 với những thông tin được rò rỉ trong thời gian qua.
tat tan tat thong tin ve nokia 9: cung khung day nhung van thuong thoi! hinh anh 1

Thiết kế

Từ những thông tin đồn đoán cho rằng hình ảnh chiếc Smartphone này sẽ sỡ hữu một thiết kế tuyệt vời. Nếu theo xu hướng hiện nay thì có thể Nokia 9 sẽ được trang bị một màn hình viền siêu mỏng với tỷ lệ màn hình cao cấp và có khả năng cũng xuất hiện "tai thỏ".

Bên cạnh đó, thiết bị sẽ sỡ hữu một vẻ ngoài là khung kim loại chắc chắn, mặt sau của máy cũng có thể sẽ được ốp kính. Điều này cũng cho thấy việc thiết bị được hướng đến công nghệ sạc không dây mà hiện các Smartphone cao cấp đang được áp dụng.

tat tan tat thong tin ve nokia 9: cung khung day nhung van thuong thoi! hinh anh 2

Hiển thị

Cũng có nhiều thông tin cho rằng Nokia 9 dự sẽ có màn hình với kích thước 5.7 inch. Nhưng nếu xét về xu hướng hiện tại thì một Smartphone thông minh hơn khi sử dụng màn hình với kích thước 6.0 đến 6.3 inch.

Mặc dù HMD chưa có công bố, nhưng theo nguồn tin khác được biết Nokia 9 sẽ sử dụng công nghệ khóa vân tay nhúng trên màn hình cảm ứng.

Cấu hình

Nếu năm nay Nokia 9 được ra mắt thì chắc chắn thiết bị sẽ được trang bị bộ chip mạnh mẽ đến từ Qualcomm Snapdragon 845, nhiều dự đoán thiết bị sẽ sỡ hữu Ram 6Gb hoặc 8Gb và có bộ nhớ trong lên đến 128GB.

tat tan tat thong tin ve nokia 9: cung khung day nhung van thuong thoi! hinh anh 3

Về Camera

Người dùng cũng bị thu hút bởi những hình ảnh render về cụm camera 5 cảm biến của Nokia được tiết lộ. Nhưng đó cũng chỉ là dự đoán và khi việc xuất hiện một thiết bị Smartphone sử dụng camera tới 5 cảm biến thì chắc chắn phải cần có một công nghệ xử lý phức tạp và điều này trên một thiết bị Smartphone cũng chưa là cần thiết.

Vậy điều chúng ta nên mong đợi về Nokia 9 là thiết bị sẽ sỡ hữu cụm camera sẽ có ít nhất 2 cảm biến, hỗ trợ một số các chức năng phổ biến theo nhu cầu hiện nay như chụp ảnh xóa phông chẳng hạn.

tat tan tat thong tin ve nokia 9: cung khung day nhung van thuong thoi! hinh anh 4

Giá bán và ngày ra mắt

Nokia 9 có thực sự tồn tại hay không thì đây vẫn chưa có sự xác thực và hiện vẫn đang còn nhiều nghi ngờ. Khi mà thiết bị Nokia 8 Sirocco chưa thực sự đứng trong đội ngũ thiết bị Smartphone cao cấp trên thị trường thì việc xuất hiện Nokia 9 cũng là lúc HMD đưa ra một thiết bị cao cấp hơn. Dự Nokia 9 sẽ được giới thiệu tại IFA 2018 sắp tới.

Mức giá bán của thiết bị hiện chưa được tiết lộ chính xác nhưng cũng dự sẽ là thiết bị Smartphone nghìn đô đầu tiên của Nokia. Vatgia.com sẽ tiếp tục theo dõi và chia sẽ tới các bạn đọc.

Chưa có câu trả lời nào