Nokia 7 Plus liệu có thành công tại thị trường Việt với những điểm mạnh mà chúng đang sỡ hữu?

Là mẫu Smartphone có màn hình FullView đầu tiên của Nokia, Nokia 7 Plus được coi là giá trị mang lại thành công cho nhà sản xuất Phần Lan trong năm nay.

 

 

Được ra mắt tại triển lãm MWC 2018, nổi bật với cấu hình mạnh mẽ và camera kép, Nokia 7 Plus đã nhiều ấn tượng tới giới công nghệ.

Nokia 7 Plus thật sự là chiếc smartphone tốt

Hãng Nokia khá nghiêm túc trong việc thiết kế đối với mẫu máy này. Người dùng có thể thấy ngay sự khác biệt của Nokia 7 Plus, không chạy theo phong trào như một số mẫu Smartphone Android đang theo đuổi như màn hình "Tai thỏ"

Thay vào đó, hãng lại thiết kế mẫu máy với nét độc đáo và cá tính nhất định, với màn hình FullView có tỉ lệ 18:9, bạn sẽ thấy ngay nét hiện đại, hài hòa cùng với thông số kỹ thuật tốt trên dòng Smartphone này

 

 

 

Điểm ấn tượng tiếp theo phải kể đến là điểm mạnh ở khả năng chụp hình. và sỡ hữu cấu hình tốt đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng

Máy sỡ hữu vi xử lý Snapdragon 660, Ram 4Gb và dung lượng Pin 3.800mAh

 

 

 

 

Bên cạnh đó, Cụm camera 12MP +13Mp sử dụng ống kính ZEISS

Hỗ trợ zoom quang học 2x cùng với đó là chụp ảnh xóa phông.

Tuy nhiên để thành công, Nokia 7 Plus cần nhiều yếu tố quyết định

Selfie chưa bao giờ là thế mạnh của smartphone Nokia

Với mức giá dự kiến từ 9 đến 10 triệu đồng, Nokia 7 Plus đòi hỏi phải đáp ứng được nhiều mong đợi từ người dùng. Đầu tiên phải nhắc đến là khả năng Selfie- đây hẳn là yếu tố quan trọng thu hút người dùng Việt bởi Selfie hiện là nhu cầu mà họ quan tâm trong trải nghiệm dịch vụ trên Smartphone ngày nay, nhưng nó lại không phải là thuộc sỡ trường của Nokia. Trong khi đó, nhiều hãng như Samsung hay Oppo lại đẩy mạnh khả năng Selfie trên dòng Smartphone của họ cùng với nhiều tính năng: Selfie tự nhiên, xóa phông,...

Hiệu năng tốt, nhưng Nokia 7Plus cũng khó cạnh tranh với các smartphone Trung Quốc

Mặc dù có cầu hình tốt nhưng Nokia 7Plus chưa thực sự gây ấn tượng. với những ai ưa thích những dòng máy có hiệu năng mạnh mẽ, họ có thể lựa chọn một số dòng có tầm giá từ khoảng 9 đến 10 triệu đồng thuộc thương hiệu Trung Quốc như Xiaomi 6 chẳng hạn.

Nokia 7 Plus được xem như chiếc Lumia chạy hệ điều hành Android

Chúng có nhiều nét gần giống với các dòng Nokia Lumia trước đây. Dường như Nokia không chạy theo số đông người dùng hiện nay mà họ đang cố gắng đưa ra một sản phẩm Lumia chạy trên hệ điều hành Android

Vậy thương hiệu sẽ là nguồn động lực mang đến giá trị cho Nokia 7 Plus

Sức mạnh từ thương hiệu đã mang đến sự thành công cho Nokia . Trong năm 2017 vừa qua hãng đã thu được doanh số tốt với những mẫu Smartphone phổ thông như Nokia 3, 5, 6. Vậy có thể thấy rằng Nokia vẫn chiếm được tình cảm từ phía người tiêu dùng. Còn với phân khúc cao cấp đến từ Nokia 7Plus phải đắn đo trong quyết định lựa chọn.

Với những ấn tượng mà Nokia đã chiếm tình cảm trong lòng người tiêu dùng hiện nay thì cũng chưa có lý do nào khẳng định Nokia 7 Plus sẽ không ấn tượng ở thị trường Việt trong thời gian tới. Sức mạnh từ hãng và cùng với sự xuất hiển của phân khúc cao cấp này sẽ tạo nên sự sôi động ấn tượng hơn. Hãy cùng vatgia.com tiếp tục theo dõi các bạn nhé.

 

Nguyen Duy Phuong
Nguyen Duy Phuong
Trả lời 6 năm trước
HMD Global đang đi theo đúng tinh thần sản xuất của Nokia trước đây đó là muốn lấp đầy mọi phân khúc trên thị trường, từ máy giá rẻ, tầm trung đến máy cao cấp và đáp ứng hết các xu hướng hiện có. Nokia 7 Plus là chiếc máy đầu tiên của hãng đi theo xu hướng màn hình 18:9 và có thể sẽ là sản phẩm mở đầu cho toàn bộ máy ra mắt sau này.