Những địa chỉ sửa PDA uy tín ở Hà Nội

Con Mini S của em vừa rơi vào nước nên cần đi sửa , em hỏi trên diễn đàn thì thấy mọi người chỉ cho 2 địa chỉ là Stmobile 88 Trần Hưng Đạo , và MyPDA 20 Trần Quốc Toản . em đã đi cả 2 cửa hàng này thì MyPda nói là ko sửa được , Stmobile thì nói sửa mất tầm 500k ặc ặc Máy của em dù bị vào nước nhưng đã tháo ra và sấy khô, bây h máy vẫn đang dùng bình thường chỉ có điều là lúc nào máy cũng báo là đang sạc, và pin thì hết nhanh hơn trước tầm 5 tiếng mấy bác mod đã bảo với em là cái của em dễ sửa và nếu sửa thì chỉ mất khoảng 1 đến 200k là cùng vậy mà myPDA chỉ xem qua máy chưa mở máy ra xem mà bảo là ko sửa được. còn Stmobile thì bảo là sửa thì mất khoảng 500k trở lên Vì thế nên em cạch 2 cái chỗ này ra Em đã đi hỏi 1 cửa hàng ở đường Khâm thiên. thì họ nói là sửa mất 200k nhưng em ko tin tưởng quán này lắm vì sợ luộc đồ Vì vậy em lập topic này để xin các bác địa chỉ 1 số cửa hàng có uy tín hơn ở Hà Nội Cám ơn toàn thể anh em pdaviet ( ps. mod cho e nhờ vài hôm nhé, vì ở box phần cứng PDA có topic này rồi nhưung it người dùng máy qua xem nên ko ai chỉ cho em)
BT
BT
Trả lời 15 năm trước
Trường hợp của bạn thì do 2 chân loa phía ngoài nắp không tiếp xúc tốt với mạch nên gây ra hiện tượng trên, bạn nên đem ra cửa hàng đáng tin cậy để sửa chữa, chủ yếu là chỉnh lại chân của loa để cho nó tiếp xúc tốt thôi. bạn thử qua 586 đường Bưởi đó là cửa hàng của Mod ThanhHa2602 bên PDA Việt Nam để anh ấy xem máy cho bạn nhé. Thân!!!
Hoàng tử bé
Hoàng tử bé
Trả lời 15 năm trước
Ở HN Bạn có thể mang ra - Nhật Cường 41a Lý Quốc Sư - 52c Hai Bà Trưng - 88 Trần Hưng Đạo Ở HCM bạn có thể mang qua Tân Á Long ( ngã tư Trần hưng Đạo - Bùi Hữu Nghĩa) Tiến Thành đường 3/2 (chưa sửa ở đây nhưng nghe nói cũng rất OK) Chúc bạn vui!